Ngư dân Nga phát hiện loài lạ khi câu cá, cư dân mạng nói: giống người ngoài hành tinh, giống Pokemon

27/06/2022 16:28

Mới đây, theo báo chí nước ngoài đưa tin, một ngư dân vùng biển sâu Roman Fedortsov (Roman Fedortsov) đang làm việc trên tàu đánh cá ở Murmansk, Tây Bắc nước Nga đã chia sẻ bức ảnh chụp một sinh vật có hình dáng kỳ lạ trên mạng xã hội Instagram.

Trong một thời gian ngắn, nó đã thu hút rất nhiều cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng.

cá biển sâu, cá lạ, ngư dân
(Ảnh con cá quái vật được do Roman đăng)

Sinh vật "trông kỳ lạ" này là một loài cá gần như trong mờ với những chiếc vây khổng lồ, chiếc đuôi giống như lưỡi cày và đôi mắt đầy ma quái.

Con cá bị bao phủ bởi những đốm vân lạ trông giống như chúng từng được khâu lại với nhau. Cư dân mạng gọi con cá này là Frankenstein Stitch.

Thông thường, Roman Fedorsov dành vài tháng trong năm trên biển. Anh đã dày công trục vớt, tìm kiếm và khám phá những sinh vật "lạ" dưới đáy biển sâu.

cá biển sâu, cá lạ, ngư dân

(Ảnh Sinh vật kỳ lạ do Roman đăng)

Hiện anh có 649.000 người theo dõi vì thường xuyên đăng tải những sinh vật "lạ" trên mạng, bài đăng mà anh chia sẻ mới đây đã nhận được hơn 5.000 lượt thích.

Cư dân mạng bình luận dưới bức ảnh, trong đó có một số cư dân mạng nước ngoài nói: "Tôi đã tìm kiếm loài cá ở vùng biển này mấy năm rồi, và bạn thật may mắn khi tìm thấy nó".

Nhiều cư dân mạng nước ngoài đã mô tả sinh vật giống người ngoài hành tinh, hay như một nhân vật hoạt hình, có người còn nói: "Trông nó giống như một con Pokemon".

cá biển sâu, cá lạ, ngư dân

Nhiều nhà hải dương học đã đưa ra những phỏng đoán của riêng mình về con quái vật khâu vá này, một trong số họ cho biết: "Đây chắc là ma chimera, còn được gọi là cá mập ma, cá chuột, cá ma và cá dìa. Loài cá này không phổ biến!"

Nhiều cư dân mạng nước ngoài cho biết, những bức ảnh mà Roman đăng tải rất hấp dẫn vì loài cá biển sâu này khó có thể nhìn thấy trong cuộc sống hàng ngày. Chính sự yêu mến của cư dân mạng nước ngoài đã khuyến khích Roman dành tâm sức cho việc khám phá và tìm hiểu loài cá biển sâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngư dân Nga phát hiện loài lạ khi câu cá, cư dân mạng nói: giống người ngoài hành tinh, giống Pokemon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO