Ngoan Minh Vương – CEO DK Eyebrows & Beauty, tận lực từ quá khứ đến tương lai với mong muốn xây dựng doanh nghiệp hạnh phúc

Tường San| 01/07/2022 07:28

Năm 2022, Thẩm mỹ DK Eyebrows & Beauty kỷ niệm 5 năm đồng hành cùng khách hàng với hàng loạt hoạt động như thay đổi giao diện, cập nhật nhiều công nghệ mới, mở rộng thêm lĩnh vực Clinic.

Thông qua sự kiện, không chỉ là lời cảm ơn dành tới khách hàng, đối tác, nhân sự mà còn là tâm tình của người đứng đầu CEO Ngoan Minh Vương với mong muốn xây dựng DK ngày càng chuyên nghiệp, hạnh phúc hơn.

Cơ duyên nào khiến chị lựa chọn lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ?

Tôi đã từng làm DJ trong 9 năm, công việc đó rất tuyệt vời, nó mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc, nhiều mối quan hệ và tôi cũng đã gặt hái được những thành công nhất định. Trước khi quyết định lập gia đình và có em bé, tôi đã dành thời gian để tìm kiếm một công việc mà bản thân cảm thấy phù hợp, được là chính mình, được tạo ra giá trị và có thể gắn bó lâu dài. Và may mắn là tại thời điểm đó tôi phát hiện thấy phun xăm thẩm mỹ đang là ngành nghề khá mới mẻ cũng như có nhiều cơ hội phát triển. Bạn thấy đó tôi “như cá gặp nước” và sau 5 năm cố gắng thì hiện tại tôi đang rất hạnh phúc với những gì mình đang có. Tôi được làm việc mình thích, được sáng tạo, được vận dụng cảm xúc và óc thẩm mỹ, được tạo ra giá trị bằng việc làm đẹp cho tất cả mọi và cùng đội ngũ tạo ra nhiều công việc cho xã hội…

CEO Ngoan Minh Vương – Giám khảo cuộc thi phun xăm lớn nhất Đông Nam Á

Như em được biết, DK có mặt trên thị trường đã được 5 năm, trong đó có 2 năm đại dịch. Từ một cơ sở nhỏ trên một con phố ít ai biết đến, cho tới hôm nay, một cơ sở rất hoành tráng đến 700m2, gần 100 nhân sự. Làm cách nào để chị có thể duy trì và phát triển được đội ngũ gần 100 nhân sự như DK hiện nay?

Để trả lời cho câu này thì tôi chắc sẽ dành ít phút để nhắc về văn hoá của DK. 3 văn hoá của DK như kim chỉ nam cho tất cả những thứ đang diễn ra, từ cách ứng xử với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp cho đến những trách nhiệm với xã hội, từ công việc đến lẽ sống của cả đội ngũ và thành viên. Văn hoá đầu tiên, DK xây dựng văn hoá đề cao lòng biết ơn, sự tử tế và sức mạnh của sự hợp tác. Văn hoá số 2, DK hướng đội ngũ đến việc học tập và rèn luyện để không ngừng phát triển trong mọi khía cạnh. Văn hoá số 3, DK luôn chủ động tìm ra những điều có thể tốt hơn để nhận trách nhiệm và cải thiện nhằm trở thành phiên bản tốt nhất có thể

Tại DK, nhân sự phù hợp là tài sản lớn nhất. Chúng tôi hiểu rằng khi nhân sự cảm thấy hạnh phúc với công việc thì họ sẽ tạo ra những kết quả nằm ngoài sự mong đợi. Lấy hạnh phúc của người lao động làm giá trị cốt lõi, DK luôn hướng đến môi trường làm việc mà ở đó tất cả các thành viên đều được tôn trọng và ghi nhận, mọi người được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy hết khả năng trong công việc. Tôi tin rằng không chỉ với tôi mà với cả đội ngũ gần 100 con người thì DK không chỉ là một nơi để làm việc mà đó còn là một gia đình, mỗi ngày chúng tôi đều mong được đến DK để được tạo ra giá trị tới khách hàng, được gặp nhau và trao cho nhau sự quan tâm yêu thương.

Em được biết DK Eyebrows & Beauty có là thành viên trong CLB doanh nghiệp hạnh phúc Việt Nam. Vậy chị quan niệm như nào về doanh nghiệp hạnh phúc?

Theo cá nhân tôi, doanh nghiệp hạnh phúc, không chỉ dừng lại ở việc mang lại sự hài lòng, hạnh phúc cho khách hàng mà doanh nghiệp phải mang lại hạnh phúc cho: khách hàng, đối tác, đội ngũ nhân sự của mình và lớn hơn nữa là mang lại những giá trị tốt đẹp cho công đồng. Dựa vào điều này, mọi hoạt động của DK trong bất cứ giai đoạn nào thì đều hướng tới giá trị hạnh phúc của cả 4 đối tượng trên.

Trong suốt 5 năm qua, tôi nhận thấy người lãnh đạo có vai trò rất quan trọng trong việc dẫn dắt & thúc đẩy sự hình thành của một doanh nghiệp hạnh phúc. Hãy thử tưởng tượng xem, nếu cha mẹ không cảm thấy hạnh phúc thì làm sao con cái có thể hạnh phúc! Chúng ta không thể hiến tặng cho người khác thứ mà chúng ta không có vậy nên để doanh nghiệp trở nên hạnh phúc, người lãnh đạo trước hết phải là người hạnh phúc. Họ cần phải làm mẫu về việc như nào là sống và làm việc trong hạnh phúc để làm gương và lan tỏa tới đội ngũ nhân sự, nhân sự có hạnh phúc thì mới có thể khiến khách hàng hạnh phúc, doanh nghiệp có hạnh phúc thì mới có thể kiến tạo nên một xã hội hạnh phúc.

Vậy hiện tại, chị có thể bật mí một chút về kế hoạch trong thời gian tới của DK, trên con đường xây dựng doanh nghiệp hạnh phúc?

DK Eyebrows & Beauty đã và luôn hướng đến mục tiêu: “Coi hạnh phúc của khách hàng, đối tác, cùng nhân sự là cốt lõi để xây dựng một doanh nghiệp hạnh phúc, từ đó góp sức kiến tạo một xã hội thịnh vượng – văn minh và hạnh phúc.”

Với khách hàng thì sự hài lòng và niềm tin yêu của họ sẽ là chìa khóa dẫn tới thành công dài hạn của DK Beauty. Dựa vào đó, ngoài việc nâng cao tay nghề, cập nhật công nghệ, chuẩn hoá quy trình, DK sẽ luôn tìm kiếm thêm những điểm chạm để lắng nghe những mong muốn & góp ý của khách hàng nhằm mang tới sự hài lòng tuyệt đối cùng niềm hạnh phúc trọn vẹn

Với đối tác thì sự tin tưởng, minh bạch, tôn trọng lẫn nhau và lợi ích đôi bên luôn được đặt lên hàng đầu. Khi đôi bên đạt được niềm tin và đảm bảo lợi ích hài hòa thì mối quan hệ sẽ ngày càng phát triển bền vững

Với nhân sự, tôi luôn có một mong muốn tạo nên môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động, nơi mà họ có thể phát huy hết khả năng, nơi họ được tôn trọng và được yêu thương. Ngoài việc định hướng để phát triển cho các bạn về nghề, về chuyên môn thì tôi luôn cố gắng làm gương cũng như tìm kiếm những khoá học để phát triển bản thân, phát triển tâm thức giúp các bạn bình an & hạnh phúc hơn. DK là nơi làm việc, là gia đình và là ngôi trường để chúng tôi có thể học hỏi rèn luyện cùng nhau, nhận lại những giá trị tốt đẹp và cùng nhau lan toả tử tế.

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ đang phát triển mạnh song tâm lý của phụ nữ vẫn còn lo sợ. Chị có lời khuyên nào để phái đẹp mạnh dạn tìm đến các giải pháp thẩm mỹ?

Nỗi sợ sử dụng dịch vụ thẩm mỹ thường đến từ những nguồn thông tin sai lệch. Tôi đã nghe qua những câu chuyện không mấy tích cực từ các ca làm đẹp. Do vậy, khách hàng nên có sự tìm hiểu, cẩn trọng lựa chọn trung tâm làm đẹp uy tín, để được tư vấn và thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, có đầy đủ trang thiết bị công nghệ hiện đại.

Với công nghệ ngày càng phát triển, tôi cho rằng phương pháp làm đẹp không xâm lấn sẽ phát triển mạnh mẽ. Hy vọng trong thời gian tới, tất cả khách hàng sẽ tiếp cận việc làm đẹp như một trải nghiệm để tận hưởng thay vì lo lắng. Chắc chắn, chúng tôi sẽ triển khai thêm nhiều dịch vụ mới thú vị dành cho khách hàng. Tại thời điểm này, tôi chỉ có thể bật mí rằng đây đều là những cải tiến nổi trội, được cả nữ giới và phái mạnh quan tâm.

Website: https://dkbeauty.vn/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngoan Minh Vương – CEO DK Eyebrows & Beauty, tận lực từ quá khứ đến tương lai với mong muốn xây dựng doanh nghiệp hạnh phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO