Nghệ sĩ Giang Còi qua đời

Tào Đạt| 04/08/2021 23:59

BVCL - Nghệ sĩ Quang Tèo đã xác nhận nghệ sĩ Giang Còi vừa qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 59 tuổi.

Tối ngày 4/8, trang fanpage của nghệ sĩ Giang Còi thông báo nam nghệ sĩ đã qua đời sau thời gian dài điều trị ung thư, hưởng dương 59 tuổi. Trước sự ra đi của nam nghệ sĩ, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng đau buồn, xót thương.

Phía con gái nghệ sĩ Giang Còi là Ngọc Anh hiện đang bối rối về sự ra đi của ba mình và từ chối chia sẻ thêm.

Trao đổi với bào chí, nghệ sĩ Quang Tèo, đồng nghiệp thân thiết của nghệ sĩ Giang Còi xót xa: "Tôi vừa nghe thông tin Giang mất từ một đồng nghiệp. Trước đó, con gái của Giang đã thông tin tới người của đoàn phim rằng Giang đã hôn mê, được bệnh viện đưa về nhà. Ra đi đúng thời điểm dịch bệnh như thế này, khổ sở quá…".

untitled-1628093370892470642425.png
Nghệ sĩ Giang Còi qua đời sau thời gian chiến đầu với bệnh ung thư

Thông tin nghệ sĩ Giang còi qua đời khiến nhiều người bàng hoàng. Người hâm mộ và bạn bè đã bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của người nghệ sĩ tài hoa. Hiện tại, thông tin về lễ tang nghệ sĩ Giang còi vẫn chưa được gia đình anh công bố.

Trước đó, tháng 1/2021, nghệ sĩ Giang Còi bất ngờ phát hiện mình bị ung thư hạ họng giai đoạn 3. Dù bị bệnh trọng nhưng nghệ sĩ vẫn luôn thể hiện tinh thần lạc quan.

Nam nghệ sĩ cũng từ chối truyền hoá chất từ chối truyền hoá chất và muốn ra đi với hình ảnh đã ghi dấu trong lòng khán giả, đồng thời muốn dùng thời gian còn lại cống hiến cho nghệ thuật. Ngoài ung thư, nghệ sĩ Giang Còi còn nhiều bệnh nền khác.

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Nam nghệ sĩ nổi tiếng với các tiểu phẩm đóng chung cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo. Anh đã trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 3 người con trai, một người con gái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Giang Còi qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO