Nam Em có chia sẻ đầy xúc động trước thềm Chung kết Miss World 2022, Nam Anh không quên động viên em gái

Vian| 12/08/2022 20:08

Trước thềm Chung kết, Nam Em đã đăng tải một bài viết dài và thu hút đông đảo sự chú ý từ fans sắc đẹp.

Sau khi Nam Em quyết định ghi danh cho cuộc thi Miss World Vietnam 2022, người hâm mộ nhan sắc đã được một phen bàn tán rầm rộ và không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó, cô nàng cũng từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và ghi tên mình vào Top 8 Miss Earth 2016. Những thành tích vượt trội này của Nam Em cũng được cư dân mạng kì vọng hơn cả và mong cô có cơ hội tỏa sáng.

Trước khi đêm Chung kết chính thức diễn ra vào tối nay (12/8), Nam Em đã có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân, cô đã đăng tải một bài viết dài gây xúc động. Cô cho biết mình là đại diện của đại gia đình cỏ 4 lá và trải lòng về hành trình dài mà họ đã đi cùng nhau. Cho dù kết quả có ra sao, Nam Em cũng rất hạnh phúc khi nhận được giải thưởng lớn nhất là sự yêu thương từ gia đình.

nam em, miss world, sao việt

Nam Em có chia sẻ đáng chú ý trước khi bước vào đêm Chung kết

Ngoài ra, Nam Em cũng chia sẻ thêm về chiếc vương miện: "Vương miện mang tên "Thanh Xuân của Chúng Ta" đang được sẻ chia và cộng hưởng với sứ mệnh Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Cho dù chúng ta là ai, cho dù chúng ta đi đâu thì cuối cùng trái tim chúng ta vẫn hướng về 2 tiếng VIỆT NAM. Tối nay, Nam Em chính là bạn và bạn cũng chính là Nam Em. Niềm vui là của chung. Kết quả cũng là của chung. Hãy cùng chia sẻ những thước phim thanh Xuân đầy giá trị này với nhau nào".

Sau đó, Nam Anh cũng đã gửi lời động viên đến em gái trước thềm Chung kết: "Vài lời gửi tới Nam Em trước đêm CK tối nay: Một hành trình dài cuối cùng đã sắp đi đến hồi kết. Dù đêm nay kết quả có thế nào đi chăng nữa thì Nam Anh tin rằng Nam Em đã chiến thắng: Chiến thắng chính bản thân mình, chiến thắng trong lòng gia đình cỏ". Cô cũng dùng lại câu nói viral của mình để tiếp thêm lửa cho Nam Em: "Đội vương miện cho chính mình, viết tiếp cuộc đời bằng hành trình nhiệt huyết, bản lĩnh cá nhân. Mỗi chúng ta là một chiến binh và hãy chiến đấu bằng giấc mơ của mình".

nam em, miss world, sao việt

Nam Anh cũng gửi lời động viên đến Nam Em

nam em, miss world, sao việt

Tình chị em của Nam Anh và Nam Em khiến nhiều người xúc động

nam em, miss world, sao việt

Nam Em cũng đính kèm hình ảnh nền nã trong tà áo dài trắng

nam em, miss world, sao việt

nam em, miss world, sao việt

Cô đang được kì vọng sẽ có một thành tích tốt ở sàn đấu nhan sắc này

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Em có chia sẻ đầy xúc động trước thềm Chung kết Miss World 2022, Nam Anh không quên động viên em gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO