Mạng xã hội Facebook và một số ứng dụng bị mất kết nối diện rộng

Hoàng Huy| 05/10/2021 08:56

BVCL - Tối 4/10, tại Việt Nam, Facebook và hàng loạt dịch vụ bao gồm Instagram, WhatsApp và Messenger bất ngờ không thể truy cập trên trình duyệt và trên smartphone.

fb.png
Ảnh minh họa.

Theo đó, khoảng từ 22h tối 4/10 theo giờ Việt Nam, nhiều người dùng cho biết họ bất ngờ bị mất kết nối với MXH Facebook trên cả phiên bản web lẫn di động mặc dù đã thử mọi cách.

Cụ thể, trên ứng dụng, khi đăng nhập vào Facebook, thì nhận thông báo không thể làm mới bản tin, trên màn hình chỉ hiện một màu trắng toát hoặc chỉ có thông báo của bài viết cũ, không hiển thị cập nhật. Việc mất kết nối thể hiện rõ nhất với phiên bản web khi người dùng không thể truy cập vào trang chủ Facebook.

Nhiều người dùng còn cho biết ứng dụng Messenger trên trình duyệt lẫn app trên smartphone cũng không thể nhắn, nhận các tin nhắn, cũng như không thể nhìn thấy danh sách bạn bè đang online.

Các ứng dụng khác của Facebook như Instagram và Whatsapp cũng bị hiện tượng tương tự như Messenger.

Được biết, hiện tượng mất kết nối của Facebook xảy ra trên diện rộng không chỉ tại Việt Nam, mà còn rất nhiều nơi trên thế giới như: Anh, Mỹ, Châu Âu, Nam Mỹ... Tới thời điểm này, các dịch vụ của Facebook vẫn không thể đăng nhập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mạng xã hội Facebook và một số ứng dụng bị mất kết nối diện rộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO