Màn lột xác của dàn diễn viên nữ "Hướng dương ngược nắng"

T.Phương (T/h)| 22/02/2021 07:07

BVCL - "Hướng dương ngược nắng" đang là bộ phim thu hút người xem với sự góp mặt của dàn diễn viên nữ "khủng" như Thu Trang, Quỳnh Kool, Hồng Diễm...

Lương Thu Trang với vai chính nặng ký Minh

Bộ phim Hướng dương ngược nắng sau khi lên sóng vào giữa tháng 12/2020 đã nhận được sự quan tâm của khán giả màn hình nhỏ. Trong phim, Thu Trang đảm nhận vai nữ chính Minh - một cô gái mạnh mẽ, hết lòng yêu thương gia đình và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ mẹ, em trai. 

man-lot-xac-cua-dan-dien-vien-nu-huong-duong-nguoc-nang-1.jpg

Thu Trang sinh năm 1990, tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Trước đó, cô đã tham gia một số phim như Những cô gái trong thành phố, Những công dân gương mẫu, Mùa xuân ở lại

man-lot-xac-cua-dan-dien-vien-nu-huong-duong-nguoc-nang-3(1).jpg
man-lot-xac-cua-dan-dien-vien-nu-huong-duong-nguoc-nang-2.png

"Bản thân nhân vật Minh là một cô gái có diễn biến tâm lý rất phức tạp, bởi với mỗi nhân vật trong phim, cô ấy lại phải có cách hành xử, ứng xử khác nhau. Cô ấy luôn bật ra sự mạnh mẽ, có thể chống đỡ tất cả mọi thứ trong mọi hoàn cảnh. Để hoàn thành cho vai diễn này, cần trải nghiệm và cần trau dồi" - Lương Thu Trang chia sẻ.

Hồng Diễm lột xác với vai Minh Châu

man-lot-xac-cua-dan-dien-vien-nu-huong-duong-nguoc-nang-4.jpg

Với bộ phim Hướng dương ngược nắng, Hồng Diễm và Hồng Đăng đã là lần thứ 5 vào vai một cặp đôi yêu nhau. Ngoài diễn xuất cảm xúc, chân thực của Hồng Diễm, sự kết hợp ăn ý giữa cô và Hồng Đăng là một trong những lý do giúp phim được khán giả yêu thích.

man-lot-xac-cua-dan-dien-vien-nu-huong-duong-nguoc-nang-5.jpg

Cô vào vai Minh Châu - con gái lớn của bà Bạch Cúc và ông Đạt, một cô gái bề ngoài hiểu chuyện, biết tiến biết lùi, cân bằng các mối quan hệ, nhưng bên trong là một cô gái chực chờ nổi loạn. "Minh Châu là một cô gái cá tính, bề ngoài nhu mì nhưng bên trong lại cực kỳ nổi loạn. So với các vai diễn trước đây, Minh Châu có nhiều Hồng Diễm ở trong đó nhất" - diễn viên Hồng Diễm tiết lộ.

Quỳnh Kool - vai Cao Minh Ngọc

Quỳnh Kool liên tiếp tham gia những dự án phim được khán giả yêu thích. Cô đảm nhận nhân vật Minh Ngọc của Hướng dương ngược nắng. Ngọc là cháu gái út trong gia tộc họ Cao. Nhân vật có tính cách ham chơi, chảnh chọe và ngang ngược. Với nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất khá tốt, Quỳnh Kool được đánh giá hợp vai.

man-lot-xac-cua-dan-dien-vien-nu-huong-duong-nguoc-nang-6.jpg
man-lot-xac-cua-dan-dien-vien-nu-huong-duong-nguoc-nang-7.jpg

Diễn viên trẻ Quỳnh Kool sinh năm 1995. Ngoài đời cô có gu thời trang trẻ trung, đa dạng. Quỳnh Kool từng tham gia nhiều bộ phim đình đám như Đừng bắt em phải quên, Nhà trọ Balanha,... và trước đó là MV Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh.

NSND Thu Hà - vai người phụ nữ quyền lực Bạch Cúc

man-lot-xac-cua-dan-dien-vien-nu-huong-duong-nguoc-nang-8.png

Vai diễn Bạch Cúc trong Hướng dương ngược nắng được đánh giá là cú lột xác của NSND Thu Hà, bởi xưa nay cô thường gắn liền với những nhân vật dịu dàng. Trở lại sau 5 năm vắng bóng, NSND cho biết cô khá áp lực khi vào vai không giống ngoài đời. NSND Thu Hà đảm nhận vai Bạch Cúc - một người phụ nữ quyền lực, sắc sảo, gánh vác cả cơ nghiệp nhà chồng. 

man-lot-xac-cua-dan-dien-vien-nu-huong-duong-nguoc-nang-10.png
man-lot-xac-cua-dan-dien-vien-nu-huong-duong-nguoc-nang-9.jpg

Để có cuộc lột xác thành công này, NSND Thu Hà không chỉ gặp khó khăn trong cách diễn để ra được một phụ nữ sắc sảo, quyền lực và cũng không thiếu mưu kế, mà cô còn phải chấp nhận vẻ ngoài già hơn so với thực tế ngoài đời của mình. Ngoài đời thường, NSND Thu Hà luôn khiến người khác trầm trồ vì sự trẻ trung và xinh đẹp so với độ tuổi ngoài 50 của mình.

Vân Dung - vai bà Diễm Loan

man-lot-xac-cua-dan-dien-vien-nu-huong-duong-nguoc-nang-11.jpg

Vân Dung vào vai Diễm Loan. Đây là nhân vật tiểu tam nên bị đông đảo khán giả chỉ trích. Bà Loan là người phụ nữ mê đàn hát, sống thiếu trách nhiệm, yêu cuồng sống vội. Cả đời bà bị đàn ông lừa dối nhưng bà vẫn không thể sống thiếu đàn ông. 

man-lot-xac-cua-dan-dien-vien-nu-huong-duong-nguoc-nang-12.jpg

Vân Dung hứa hẹn không làm khán giả thất vọng với tạo hình, tính cách nhân vật lần này. “Bao nhiêu năm nay, tôi vẫn diễn vai xấu. Trên truyền hình, tôi toàn đóng những vai đanh đá, chua ngoa, nanh nọc. Khi cầm kịch bản, điều tôi sợ là khán giả không xem phim, không yêu quý tôi. Chứ nếu để diễn tiếp vai xấu mà khiến khán giả thỏa mãn, thích thú và ủng hộ phim, thì tôi vẫn sẽ làm”, Vân Dung chia sẻ về những vai diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Màn lột xác của dàn diễn viên nữ "Hướng dương ngược nắng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO