Lương khởi điểm cho sinh viên mới tốt nghiệp tứ 10-15 triệu đồng/tháng

D. Trà| 28/05/2022 10:41

BVCL - Lần thứ 10 tổ chức ngày hội việc làm, các doanh nghiệp mang đến hơn 1.000 cơ hội việc làm cho sinh viên tham gia tuyển dụng.

4.png
Ảnh minh họa

Ngày 27/5, Trường ĐH Quốc tế (ĐHQG TP HCM) tổ chức ngày hội việc làm năm 2022 với sự tham dự của hơn 3.000 lượt sinh viên cùng đại diện tuyển dụng của 64 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Lần thứ 10 tổ chức, các doanh nghiệp mang đến hơn 1.000 cơ hội việc làm cho người tham gia tuyển dụng.

Phát biểu tại ngày hội việc làm, TS Trần Tiến Khoa, Hiệu trưởng Trường ĐH Quốc tế, cho biết đây là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện các mục tiêu, chủ trương chiến lược của trường trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm hỗ trợ nhau cùng phát triển. Đây cũng là dịp để sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng, từ đó định hướng cho bản thân về con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Tại ngày hội việc làm, các doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động như tư vấn định hướng nghề nghiệp tương lai, chia sẻ những kỹ năng mà các doanh nghiệp cần ở các ứng viên, giao lưu với các doanh nhân thành đạt.

Thông tin từ Trường ĐH Quốc tế cho biết với công việc toàn thời gian cho sinh viên mới tốt nghiệp, mức lương khởi điểm từ 10 - 15 triệu đồng/tháng (tuỳ vị trí, công việc).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lương khởi điểm cho sinh viên mới tốt nghiệp tứ 10-15 triệu đồng/tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO