Lúc tôi đòi ly hôn, vợ bất ngờ công khai toàn bộ số tài sản cực lớn cô ấy đang nắm giữ

Vian| 12/08/2022 14:01

Vợ bảo tài sản của gia đình có 2,8 tỷ đang gửi tiết kiệm, 15 cây vàng, 1 mảnh đất đang đứng tên vợ và ngôi nhà đứng tên chúng tôi. Nếu chia tay thì sẽ chia đôi tài sản.

Cách đây một năm, tôi đã nói với gia đình là sẽ chia tay vợ vì hai người không còn hợp nhau nữa. Cả nhà tôi đều phản đối gay gắt và nghi ngờ tôi đã có người khác nên muốn bỏ vợ con.

Thế nhưng tôi khẳng định là chưa bao giờ phản bội vợ, chỉ là tôi không thấy hạnh phúc khi sống cùng cô ấy nữa. Bố mẹ ra sức khuyên tôi, vì con, vì danh dự gia đình không được chia tay. Vợ chồng có mâu thuẫn gì nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng động tí là đòi ly hôn.

Tôi bỏ ngoài tai những lời khuyên của bố mẹ, suốt một năm qua vợ chồng tôi tuy sống cùng một nhà, ăn cùng mâm cơm nhưng không ai nói với nhau câu nào, mỗi người ngủ một giường.

Bố mẹ tôi rất bức xúc khi biết chuyện vợ chồng tôi đã nộp đơn ra tòa. Ngày hôm kia, bố tôi triệu tập chúng tôi đến họp gia đình để hỏi cho rõ lý do, vì sao lại muốn ra tòa ly hôn.

Tâm sự đàn ông, tâm sự gia đình, ly hôn, chuyện vợ chồng

Ảnh minh họa

Tôi bảo đã hết tình yêu với vợ, có cố sống chung cũng sẽ chỉ làm khổ nhau. Tôi muốn đi tìm cuộc sống mới tốt hơn. Tôi biết bản thân sai trước nên sẽ để lại toàn bộ tài sản lại cho vợ con và ra đi với hai bàn tay trắng.

Vợ bảo tài sản của gia đình có 2,8 tỷ đang gửi tiết kiệm, 15 cây vàng, 1 mảnh đất đang đứng tên vợ và ngôi nhà đứng tên chúng tôi. Nếu chia tay thì sẽ chia đôi tài sản. Vợ bảo những năm qua tôi làm việc rất vất vả mới có được số tài sản đó, bây giờ tôi cũng đã hơn 45 tuổi, nếu để lại cho mẹ con cô ấy hết thì tôi phải làm lại từ đầu. Vợ không đành lòng nhìn tôi chịu khổ cực khi về già.

Vợ nói xong đã khóc và bỏ ra về. Còn tôi thì ngồi im lặng không nói được câu nào.

Bố mẹ tôi khuyên không được bỏ vợ, bởi cô ấy là người phụ nữ tốt, phải biết giữ lấy. Nhưng tôi bảo không còn chút tình cảm nào với vợ nên vẫn quyết định chia tay. Nào ngờ tôi bị bố tát cho một cái chay má, bố bảo tôi có được người vợ tốt không biết giữ lấy, giờ còn muốn gì nữa. Nếu tôi mà bỏ vợ thì bố mẹ sẽ cấm tôi bước chân vào ngôi nhà này.

Vợ tôi quả cao tay, cô ấy đã lấy được lòng bố mẹ chồng, thế này tôi chỉ còn nước quay về với vợ con và từ bỏ ý nghĩ sống một mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lúc tôi đòi ly hôn, vợ bất ngờ công khai toàn bộ số tài sản cực lớn cô ấy đang nắm giữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO