Lào Cai khuyến khích các hình thức chúc Tết online

D. Thảo | 28/01/2022 09:49

BVCL - Lào Cai khuyến cáo người dân không tụ tập ăn uống đông người, hạn chế các hoạt động thăm thân, chúc tết giữa các hộ gia đình trong dịp Tết Nguyên đán để bảo đảm công tác phòng, chống dịch. Khuyến khích các hình thức chúc Tết online.

sg_.jpg
Tỉnh Lào Cai khuyến cáo người dân nên hạn chế các hoạt động thăm thân, chúc tết giữa các hộ gia đình trong dịp Tết Nguyên đán

UBND tỉnh Lào Cai ban hành Công điện hỏa tốc về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong dịp Tết Nguyên đán.

Công điện nêu rõ, tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, đặc biệt với sự di chuyển của người dân giữa các địa phương tăng lên trong dịp Tết Nguyên đán, tiềm ẩn nguy cơ dịch bùng phát rất cao.

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai yêu cầu các địa phương trên địa bàn tỉnh căn cứ tình hình dịch bệnh trên địa bàn, chủ động chỉ đạo việc giảm quy mô hoặc tạm dừng tổ chức các sự kiện trong dịp Tết Nguyên đán 2022 và một số dịch vụ không thiết yếu; có phương án đảm bảo phòng, chống dịch và đảm bảo an ninh, an toàn cho người lao động, khách tham quan du lịch tại các cơ sở dịch vụ, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử.

Tỉnh cũng chỉ đạo tập trung triển khai “Thần tốc” và “Thần tốc hơn nữa” trong việc tổ chức việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi thứ 3 cho người từ 18 tuổi trở lên và mũi 2 cho các đối tượng đủ điều kiện tiêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai khuyến khích các hình thức chúc Tết online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO