Lãnh đạo TANDTC gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí, tuyên truyền của Tòa án

Mai Đỉnh | 22/06/2021 08:19

BVCL - Chiều nay (21/6), TANDTC tổ chức buổi gặp mặt các nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí thuộc TANDTC nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021).

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TANDTC; các đồng chí Phó Chánh án, thành viên Hội đồng Thẩm phán, lãnh đạo các đơn vị thuộc TANDTC cùng các nhà báo, phóng viên, biên tập viên của Báo Công lý, Tạp chí TAND, Cổng thông tin điện tử.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TANDTC gửi đến những người làm báo tại các cơ quan báo chí, tuyên truyền thuộc TANDTC tình cảm thân thiết và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

21-6-tantc.jpg
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TANDTC tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí, tuyên truyền của Tòa án

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo TANDTC, Hội đồng Thẩm phán TANDTC, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của lãnh đạo Báo Công lý, Tạp chí TAND và Cổng thông tin điện tử TANDTC cũng như toàn thể các nhà báo, phóng viên, biên tập viên cùng với báo chí cả nước đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền; thực hiện nghiêm túc tôn chỉ, mục đích, định hướng tuyên truyền của Đảng, Nhà nước và của hệ thống TAND; chủ động triển khai thành công các nhiệm vụ chính trị được giao; phản ánh kịp thời, chính xác các hoạt động của Tòa án các cấp; là kênh thông tin đáng tin cậy, góp phần đưa hình ảnh TAND đến gần hơn với nhân dân.

21-6-tantc1.jpg
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí thuộc TANDTC.

Nhấn mạnh nhiệm vụ của các cơ quan báo chí ngày càng nhiều hơn trước, đòi hỏi trách nhiệm của đội ngũ cán bộ càng phải lớn hơn. Trước yêu cầu nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Văn Du mong muốn đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên cố gắng, nỗ lực hơn nữa; gắn bó và đoàn kết để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của cơ quan. Ngoài ra, công tác tác nghiệp của các cán bộ, phóng viên, biên tập viên cũng cần đổi mới và có sự sáng tạo trong quá trình tác nghiệp, thực hiện nhiệm vụ được giao, đổi mới trong chất lượng nội dung thông tin đến với bạn đọc.

21-6-tantc2.jpg
Quang cảnh buổi gặp mặt

Theo đồng chí Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du, báo chí thuộc TAND phải thông tin nhanh nhạy, chính xác, khách quan, trung thực, vừa là kênh phổ biến, tuyên truyền của TAND vừa thực hiện tinh thần “Gần dân, hiểu dân, giúp dân, học dân”; phản ánh kịp thời, trung thực những nguyện vọng, ý kiến, truyền tải thông tin thiết thực đến toàn thể nhân dân. Phó Chánh án đề nghị báo chí luôn đồng hành cùng TAND trong thông tin tuyên truyền, củng cố niềm tin và sự đồng thuận xã hội trong thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước và của TANDTC. 

Ghi nhận những kết quả đã đạt được, Phó Chánh án Nguyễn Văn Du cũng chia sẻ những khó khăn của các cơ quan báo chí thuộc TANDTC trong bối cảnh chung hiện nay; đồng thời khẳng định luôn lắng nghe để có chỉ đạo phù hợp, tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí hoạt động đúng pháp luật và hiệu quả.

Nhân dịp này, Phó Chánh án Nguyễn Văn Du đề nghị các đơn vị thuộc TANDTC, các Tòa án trong cả nước phối hợp chặt chẽ với cơ quan báo chí, truyền thông của TADNTC cung cấp đầy đủ, kịp thời thông tin cho cơ quan báo chí trong quá trình tổ chức và hoạt động của mình.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TANDTC gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí, tuyên truyền của Tòa án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO