Lãnh đạo TANDTC chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

Hùng - Đỉnh - Việt | 21/06/2021 21:42

BVCL - Ngày 21/6, nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021), đồng chí Nguyễn Hoà Bình, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC đã đến thăm, chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Nhân dân và Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản.

Cùng đi với đoàn còn có đồng chí Ngô Tiến Hùng, Chánh Văn phòng TANDTC; Nguyễn Xuân Kỳ, Vụ trưởng, Thư ký đồng chí Chánh án TANDTC.

d8531010-d063-4cce-9a57-5526dddbbce0.jpeg

Chánh án Nguyễn Hoà Bình chúc mừng lãnh đạo, cán bộ và PV Đài Truyền hình VN

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hòa Bình ghi nhận, biểu dương thành tích mà Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Nhân dân và Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản đạt được trong thời gian qua. Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí gửi lời chúc mừng đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên, cộng tác viên của các Báo, Đài.

204142c3-bff3-41bd-99dc-df360f7e1c21.jpeg

Chánh án Nguyễn Hoà Bình Chúc mừng lãnh đạo, cán bộ và PV Báo Nhân dân

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Uỷ Vivn Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC bày tỏ vui mừng nhận thấy, thời gian qua, Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Nhân dân và Bộ Biên tập Tạp chí Cộng Sản vẫn duy trì được lượng phát hành ổn định trong bạn đọc; kỷ cương, điều lệnh được giữ vững. Tiếng nói của báo có vai trò quan trọng trong việc định hướng dư luận xã hội…

e519f1f5-6e13-4967-9e0d-d7eadcc95557.jpeg

Chánh án Nguyễn Hoà Bình chúc mừng lãnh đạo,cán bộ và PV Bộ Biên tập Tạp chí Cộng Sản

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình tin tưởng, với bề dày truyền thống, với đội ngũ cán bộ, phóng viên bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ đã làm nên chất lượng, uy tín tờ báo, Đài Truyền hình Việt Nam,Báo Nhân dân và Bộ Biên tập Tạp chí Cộng Sản sẽ tiếp tục hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, trở thành tờ báo uy tín của Đảng, của Nhà nước của Nhân dân, luôn được bạn đọc tin tưởng và đón nhận.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Trí Tuệ cùng Đoàn cán bộ TANDTC đã đến thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam và Báo Công an nhân dân nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021)

Tham gia Đoàn có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hồng, Tổng Biên tập Báo Công lý; Trần Mạnh Hùng, Phó Chánh Văn phòng TANDTC cùng đại diện các đơn vị thuộc TANDTC.

Thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC, Phó Chánh án Nguyễn Trí Tuệ gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức và người lao động của Đài Tiếng nói Việt Nam và Thông tấn xã Việt Nam luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trở thành cơ quan ngôn luận tin cậy của Đảng và Chính phủ. Đồng thời cảm ơn sâu sắc các đơn vị trong thời gian qua đã kịp thời thông tin, phản ánh đa dạng, đầy đủ hoạt động của TAND, TAQS các cấp…

anh1.jpg
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam

Ghi nhận và đánh giá cao những thành quả trong công tác thông tin tuyên truyền, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ khẳng định, trong những năm qua, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam đã theo dõi sát sao, các hoạt động của lãnh đạo TANDTC, và tòa án nhân dân các cấp để đưa tin, phản ánh kịp thời, chính xác các thông tin, góp phần đưa hình ảnh TAND đến gần hơn với nhân dân.

Phó Chánh án Nguyễn Trí Tuệ mong muốn, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam tiếp tục có sự phối kết hợp chặt chẽ hơn nữa với các Tòa án, qua đó phản ánh ngày càng đa dạng các hoạt động nhằm xây dựng Tòa án các cấp trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp.

anh-2.jpg
Lãnh đạo TANDTC chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam ngày 21/6

Tại buổi tiếp, lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam và Thông tấn xã Việt Nam cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TANDTC và mong muốn TANDTC và tòa án các cấp sẽ thắt chặt mối quan hệ, tạo điều kiện tốt nhất để hợp tác, giúp đỡ, nâng cao hiệu quả, chất lượng thông tin.

5a.jpg
Lãnh đạo TANDTC chúc mừng Báo Công an nhân dân

Cũng nhân dịp ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Phó Chánh án Nguyễn Trí Tuệ đã đến thăm, tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, cán bộ phóng viên, biên tập viên Báo Công an nhân luôn đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là Cơ quan ngôn luận của Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an.

Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ chia sẻ, với bề dày truyền thống, trong những năm qua Báo Công an nhân dân luôn đồng hành phối hợp hiệu quả với TAND trong việc thông tin, tuyên truyền trong các lĩnh vực hoạt động của Tòa án, các phiên tòa xét xử được dư luận quan tâm.

Chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm của lãnh đạo TANDTC, Đại tá, nhà văn Phạm Khải, Tổng Biên tập Báo Công an nhân dân bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí của Tòa án sẽ tiếp tục phối hợp khăng khít hơn nữa với Báo CAND trong các mặt công tác tuyên truyền để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TANDTC chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO