Lạng Sơn: Rực rỡ cờ hoa hướng về “Ngày hội toàn dân”

Trang Việt| 18/05/2021 19:51

BVCL - Đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, từ trụ sở các cơ quan đơn vị, các điểm bầu cử, các tuyến đường phố cho tới các ngõ xóm đã được trang hoàng rực rỡ, với hàng loạt pano, áp phích, băng rôn khẩu hiệu tuyên truyền cùng hướng về “Ngày hội toàn dân.

Ghi nhận tại các tuyến trung tâm thành phố Lạng Sơn như: Hùng Vương, Bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Trần Đăng Ninh, Lý Thái Tổ, khu vực tượng đài Hoàng Văn Thụ… đã được trang trí hàng loạt băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền và các tấm pano cổ động.

anh-0.jpg
Khẩu hiệu “Bầu cử - ngày hội toàn dân” tại đường Hùng Vương.
anh-1.jpg
anh-2.jpg
Hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan nhằm tạo không khí tưng bừng, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân (đường Hùng Vương, phường Chi Lăng).
anh-3.jpg
Rực rỡ sắc màu tại đường Quang Trung.
anh-4.jpg
Rực rỡ sắc màu tại đường Quang Trung.
anh-0.jpg
Vườn hoa trung tâm tại đường Lê Lợi.
anh-7.jpg
Nhiều trụ sở cơ quan ở TP Lạng Sơn đã được trang trí cờ, pano, khẩu hiệu tuyên truyền.

Các khu vực niêm yết danh sách cử tri, tiếp nhận phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 cũng được trang hoàng rực rỡ, tạo bầu không khí tươi vui, phấn khởi trong nhân dân.

anh-8.jpg
Nhà văn hóa khối 6 phường Tam Thanh rực rỡ cờ, khẩu hiệu, bảng niêm yết danh sách cử tri và tiểu sử các ứng viên, trên nền màu đỏ tươi.

Không chỉ tại thành phố Lạng Sơn, nhiều địa điểm tại các huyện trên địa bàn tỉnh cũng được “khoác áo mới” bằng các khẩu hiệu tuyên truyền, cờ hoa.

anh-9.jpg
Xã Đồng Tân, huyện Hữu Lũng đã sẵn sàng cho ngày hội non sông.
anh-10.jpg
Mọi nẻo đường tại huyện Hữu Lũng rợp bóng cờ hoa.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là sự kiện chính trị quan trọng, là đợt sinh hoạt dân chủ sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân, để người dân thực hiện quyền làm chủ của mình. Các thế hệ cán bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn luôn tin tưởng, gửi gắm niềm tin vào các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, những đại biểu có đủ đức và tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: Rực rỡ cờ hoa hướng về “Ngày hội toàn dân”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO