Không tìm thấy bạn gái, nam thanh niên rút súng bắn tài xế taxi

Ánh Ngọc| 16/03/2022 08:05

BVCL - Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) vừa bắt giữ Trần Văn Linh (SN 1996, ở khu phố Tân Lập, thị trấn Sao Vàng), là đối tượng đã dùng súng quân dụng bắn bị thương một tài xế taxi.

doi-tuong-tran-van-linh-va-khau-sung-gay-an.jpg
Đối tượng Linh và khẩu súng tang vật

Theo báo cáo của Công an huyện Thọ Xuân, khoảng 4 giờ ngày 28/2, tại khu phố Xuân Hợp (thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân) đã xảy ra vụ dùng súng quân dụng gây thương tích cho một người lái xe taxi.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc là do Trần Văn Linh (SN 1996, ở khu phố Tân Lập, thị trấn Sao Vàng) nghi ngờ anh T.B.T (SN 1987, ở thị trấn Sao Vàng) nói dối khiến Linh không tìm thấy bạn gái (trước đó, bạn gái của Linh đi taxi của anh T). Vì thế, Linh đã tức tối rút khẩu súng mang sẵn trong người bắn anh T bị thương. Sau khi gây án, Linh đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thọ Xuân đã nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Đến ngày 11/3, lực lượng Công an đã bắt giữ được Linh khi đối tượng đang lẩn trốn tại Thành phố Hồ Chí Minh và thu giữ khẩu súng gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không tìm thấy bạn gái, nam thanh niên rút súng bắn tài xế taxi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO