Khởi tố vụ án một bé gái bị cô ruột bạo hành

T. Trang - T/h | 09/03/2022 09:58

BVCL - Ngày 8/3, Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hồng Lan (ngụ khóm 10, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra hành vi hành hạ người khác.

Bị can Nguyễn Hồng Lan bị cấm đi khỏi nơi cư trú vì đang mang thai và có con dưới 36 tháng tuổi. Được biết, hiện vẫn chưa có kết quả giám định thương tật đối với cháu N.K.T (14 tuổi, ngụ ấp 15, xã Khánh Thuận, huyện U Minh, Cà Mau), cháu gọi bị can là cô ruột.

hinh-1-ba-l-duoc-lay-loi-khai-de-phuc-vu-qua-trinh-dieu-tra-16466412826561169240322-16467797493241691428921.jpg
Công an khởi tố bà Lan do bạo hành cháu ruột (Ảnh: NLĐ)

Trước đó, ngày 2/3, một người dân ở gần khu trọ của bà Lan ở nghe tiếng đánh đập trẻ con dữ dội nên quay clip làm căn cứ tố cáo. Theo lời người quay clip, trong khoảng thời gian hơn 1 tháng, anh thường xuyên nghe tiếng la chửi, đánh đập trẻ con phát ra từ khu phòng bà Lan ở. Đoạn clip âm thanh anh ghi lại cho thấy bà Lan vừa đánh vừa mắng bé T.

Vụ việc sau đó được cơ quan công an tiếp nhận và vào cuộc điều tra. Bà Lan khai nhận từng đánh cháu T. 2 lần. Lần đầu cách đây khoảng 5 tháng, lần thứ 2 là rạng sáng 2/3. Lý do bà đánh T. là vì bé bán số về nhà trễ và nhiều lần nói dối về số lượng vé số khiến bà phải bồi thường cho đại lý.

Theo lời khai của cháu T, trong quá trình ở cùng bà Lan, cháu có bị đánh đập, chửi mắng nhiều lần nhưng không nhớ chính xác thời gian. Thời điểm gần nhất cháu T bị đánh là vào các ngày 28/2, 1/3 và 2/3, do đi bán vé số về trễ.

Cháu T đã được Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau tiếp nhận bảo vệ, nuôi dưỡng tạm thời. Qua chăm sóc tại đây, sức khỏe của cháu T hiện bình thường, tinh thần ổn định.

Đến nay, vẫn chưa có người thân nào của cháu T đến liên hệ Trung tâm nhận cháu về. Theo quy trình, cháu T sẽ được tiếp nhận nuôi dưỡng tại Trung tâm nếu chính quyền địa phương xác minh rõ hoàn cảnh hiện nay của cháu T là cơ nhỡ, không người thân nuôi dưỡng.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án một bé gái bị cô ruột bạo hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO