Khẩn trương điều tra nguyên nhân người đàn ông truy sát cả nhà người tình do mâu thuẫn tình cảm

Tiểu Anh| 03/03/2021 10:24

BVCL - Công an TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương đang khẩn trương điều tra nguyên nhân người đàn ông dùng dao truy sát nhà cả nhà người tình do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 3/3, Công an TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông dùng dao truy sát cả nhà người tình tại dãy trọ nghi do mâu thuẫn tình cảm.

Hồ sơ vụ án thể hiện, đêm ngày 2/3, tại đường Bình Hòa 22, phường Bình Hòa, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, 1 người đàn ông khoảng 50 tuổi tìm đến phòng trọ của người tình để nói chuyện. 

Trong lúc cả 2 đang nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Bất ngờ, người đàn ông rút dao ra đâm người phụ nữ cùng 2 người con của nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Các nạn nhân được những người trong xóm trọ đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. 

Các bác sĩ cho biết, trong 3 mẹ con có 1 người con đang cấp cứu tại bệnh viện với tình trạng nguy kịch. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Thuận An đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc, ghi nhận lời khai các nhân chứng, đồng thời truy bắt đối tượng gây án.

Được biết, giữa nạn nhân và đối tượng có quan hệ tình cảm nhưng không có hôn thú.

Do thời gian gần đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên đối tượng bỏ đi ra ngoài sống. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương điều tra nguyên nhân người đàn ông truy sát cả nhà người tình do mâu thuẫn tình cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO