Kết đắng cho nam thanh niên "ăn trái cấm" khi làm bạn gái "nhí" có bầu

Tiểu Anh| 17/06/2021 16:50

BVCL - Quá trình quen biết, đối tượng đã nhiều lần quan hệ tình dục với bạn gái "nhí" khiến nạn nhân có bầu và sinh con.

Ngày 17/6, TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Hoàng Triều (27 tuổi, trú tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

linh-3-nam-9-thang-tu-vi-lam-ban-gai-nhi-mang-bau-o-ba-ria-vung-tau.jpg
Bị cáo Nguyễn Hoàng Triều

Nạn nhân trong vụ án là cháu N.N.A.T (SN 2006, trú tại xã Đá Bạc, huyện Châu Đức). Hiện, nạn nhân đã sinh 1 bé gái.

Cháu T. là nạn nhân trong vụ án nữ sinh lớp 7 “tự sinh con và cắt dây rốn” từng gây xôn xao dư luận tại địa phương trong thời gian vừa qua.

Hồ sơ bản cáo trạng cho thấy, cuối năm 2019, cháu T. kết bạn với Nguyễn Hoàng Triều trên mạng xã hội Facebook.

Sau nhiều lần nhắn tin tán tỉnh, đến tháng 2/2020, cả 2 hẹn nhau gặp mặt. Triều chở T. đi chơi rồi đòi quan hệ tình dục, nhưng T. không đồng ý.

Đến tháng 4 và tháng 6/2020, Triều tiếp tục hẹn T. đi chơi rồi 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. tại nhà nghỉ Ngã ba Cô Đơn, xã Đá Bạc, huyện Châu Đức. Cả 2 lần này cháu T. đều tự nguyện.

Đến tháng 9/2020, cháu T. phát hiện mình có bầu, nhưng vì lo sợ nên T. đã không dám nói cho ai biết. Chiều ngày 3/1/2021, cháu T. thấy đau bụng nên đã đi vào phòng tắm rồi tự sinh một bé gái, sau đó tự dùng kéo cắt dây rốn.

Thời điểm này, nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc nên mẹ cháu là chị T.T.Đ chạy vào phòng tắm kiểm tra thì phát hiện sự việc và đưa tới cơ sở y tế.

Đến ngày 11/1, Công an huyện Châu Đức tiếp nhận nguồn tin từ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Đức về việc cháu N.N.A.T sinh con tại nhà khi chưa đủ 14 tuổi nên đã tiến hành bắt giữ Triều.

Tại phiên tòa, Triều đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi và tỏ ra ăn năn hối cải, mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về chăm lo cho hai mẹ con T.

Sau thời gian nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Triều 3 năm 9 tháng tù về tội danh trên. Về trách nhiệm dân sự, buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 108 triệu, chu cấp mỗi tháng 2 triệu đến khi cháu bé đủ 18 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết đắng cho nam thanh niên "ăn trái cấm" khi làm bạn gái "nhí" có bầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO