Isaac tung dự án khủng "Cất em vào tâm tư", hứa hẹn bùng nổ

T.T| 06/10/2020 18:10

(BVCL) "Cất em vào tâm tư" là dự án được Isaac đầu tư lớn trong năm 2020, đánh dấu sự trở lại của anh với âm nhạc.

Theo chia sẻ của Isaac, "Cất em vào tâm tư" sẽ được anh kết hợp cùng đạo diễn trăm triệu view Kawaii Tuấn Anh. MV "Cất em vào tâm tư" sẽ chính thức lên sóng trên kênh YouTube của Isaac vào lúc 19 giờ ngày 13/10 tới.

Tối qua (5/10), Isaac đã hé lộ tease của MV mới. Có thể thấy rất rõ MV này được làm theo phong cách cổ trang, huyền bí.

Isaac tung dự án khủng Cất em vào tâm tư, hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 1.

Một phần hình ảnh trong tease "Cất em vào tâm tư".

"Trong các huyền thoại và truyền thuyết ta thường nghe, hồ ly tinh là cách gọi những con cáo sống lâu năm, tu luyện hấp thụ tinh hoa trời đất để thành tinh. Một cửu vĩ hồ tu luyện ngàn năm có một viên ngọc phát sáng với ngọn lửa hồ ly. Viên ngọc ấy chứa sức mạnh huyền bí và linh hồn của hồ ly tinh. Nhưng sẽ ra sao khi viên ngọc linh hồn bị đánh đổi cho một cái giá đầy máu và nước mắt? Vào ngày ánh trăng tròn nhất của mùa thu năm nay, truyền thuyết cửu vĩ hồ sẽ hé lộ một vài điều bạn chưa biết. Cẩn thận vì mặt trăng bạn đang nhìn có thể không thực sự là mặt trăng" - đây là lời nhắc của Isaac nói trong tease. Với phần hé lộ này, Isaac đã kích thích sự tò mò của người hâm mộ với sản phẩm mới.

Qua concept cửu vĩ hồ của MV "Cất em vào tâm tư", khán giả càng thêm kỳ vọng vào sự xuất hiện của một mỹ nhân quyến rũ với vẻ đẹp ma mị. Việc kết hợp với một đạo diễn chuyên trị các MV drama đình đám như Kawaii Tuấn Anh đã cho thấy kịch bản về cửu vĩ hồ sẽ gây bất ngờ với nhiều cú "twist" thú vị.

Isaac tung dự án khủng Cất em vào tâm tư, hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 2.

"Cất em vào tâm tư" cũng là sản phẩm Vpop hiếm hoi Kawaii Tuấn Anh ứng dụng nhiều kỹ xảo làm phim độc đáo, cầu kỳ nhằm đẩy cao yếu tố thần thoại kỳ ảo. Lần đầu tiên hợp tác cùng Isaac, Kawaii Tuấn Anh cho biết anh đã dành rất nhiều tâm huyết và nghiên cứu kỹ càng cho dự án đặc biệt này.

Isaac tung dự án khủng Cất em vào tâm tư, hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Isaac tung dự án khủng "Cất em vào tâm tư", hứa hẹn bùng nổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO