HyunA chia sẻ việc kết hôn với Dawn trước nghi vấn chuyện tình cảm trục trặc

Tường San| 21/07/2022 10:10

Mới đây, HyunA đã gây chú ý khi tiết lộ thông tin liên quan đến việc kết hôn với Dawn.

Vào tối ngày 3/2 (mùng 3 Tết), trên trang cá nhân của cặp đôi Hyuna và Dawn bất ngờ xuất hiện hình ảnh đôi nhẫn độc nhất vô nhị cùng video cả 2 đeo đôi nhẫn này. Bất ngờ hơn, Dawn đăng video cùng câu cầu hôn bạn gái "Cưới anh nhé?", còn Hyuna đăng tải lại video cùng câu trả lời "Tất nhiên là em đồng ý rồi" và những câu cảm ơn bạn trai "Cảm ơn anh, cảm ơn anh, luôn luôn cảm ơn anh".

 Dawn và Hyuna, sao hàn, kpop

 Dawn và Hyuna, sao hàn, kpop

Màn cầu hôn thành công của Dawn và Hyuna ngay lập tức đã khiến mạng xã hội bùng nổ. Như vậy, sau 6 năm hẹn hò và vô số tin đồn kết hôn, đến nay cặp đôi đã xác nhận chuyện sẽ bên nhau trọn đời. Dân mạng không ngừng chúc phúc cho cặp đôi và mong chờ vào 1 đám cưới hoành tráng.

 Dawn và Hyuna, sao hàn, kpop

Tuy nhiên sau đó, cặp đôi không có động thái gì về việc tổ chức đám cưới mà chỉ tập trung comeback, công ty chủ quản P-Nation cũng không đưa ra phát ngôn chính thức nào về kế hoạch kết hôn hay đám cưới của cặp sao.

Không những vậy, hình ảnh về màn cầu hôn cũng đã biến mất khỏi tài khoản mạng xã hội của cặp đôi. Điều này khiến nhiều người nghi chuyện tình cảm của họ trục trặc.

 Dawn và Hyuna, sao hàn, kpop

Cặp sao Dawn và Hyuna.

Mới đây trên ‘Radio Star’ phát ngày 20/7, HyunA chia sẻ: “Dawn đã cầu hôn em vài tháng trước nhưng em cảm thấy chưa muốn kết hôn. Có vẻ như còn rất nhiều thứ phải lo”. Chia sẻ của HyunA khiến người hâm mộ cho rằng có thể cả hai chưa muốn cưới vì phải tập trung cho sự nghiệp.

 Dawn và Hyuna, sao hàn, kpop

Hyuna sinh năm 1992, còn bạn trai Dawn kém cô 2 tuổi. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ 2016, từng tình tứ công khai khi cùng hoạt động trong nhóm nhạc Triple H. Năm 2018, Hyuna và Dawn bị CUBE đuổi khỏi công ty do tự ý lên tiếng xác nhận tình cảm. Đến nay cặp đôi đã đầu quân cho P-Nation, thường xuyên phát hành sản phẩm âm nhạc chung tới công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HyunA chia sẻ việc kết hôn với Dawn trước nghi vấn chuyện tình cảm trục trặc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO