Hyun Bin và Son Ye Jin được chọn là một trong những cặp đôi đẹp nhất thế giới

ngoisao.vn| 22/06/2022 09:08

Sức ảnh hưởng của cặp đôi ngôi sao hàng đầu Hyun Bin và Son Ye Jin không chỉ mạnh mẽ trong nước mà còn lan rộng ra toàn cầu.

Mới đây, một phương tiện truyền thông của Nhật Bản đã liệt kê Hyun Bin và Son Ye Jin là một trong những cặp đôi nổi tiếng đẹp nhất thế giới.

Son Ye Jin, Hyun Bin, sao Hàn

Hyun Bin và Son Ye Jin trong ngày cưới.

Hyun Bin và Son Ye Jin gặp nhau lần đầu qua bộ phim “Negotiation” (2018), nhưng phải đến khi tái hợp trong “Crash Landing on You” (2019), mối quan hệ của họ mới được nâng tầm và chính thức bắt đầu hẹn hò. Họ chính thức về chúng một nhà trong lễ cưới đẹp như cổ tích vào cuối tháng 3 năm nay.

Kể từ khi dính tin đồn hẹn hò cho đến nay đã trở thành vợ chồng, Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, cả trong và ngoài nước. Mối tình lãng mạn của họ giống như phim truyền hình K-drama biến thành đời thực khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ.

Son Ye Jin, Hyun Bin, sao Hàn

Bên cạnh những cặp đôi hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, Top 5 cặp đôi đẹp nhất còn có sự góp mặt của những cặp đôi quyền lực đình đám phương Tây như Orlando Bloom - Katy Perry, David Beckham - Victoria Beckham và George Clooney - Amal Clooney.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyun Bin và Son Ye Jin được chọn là một trong những cặp đôi đẹp nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO