Học sinh nhiều nơi lại học trực tuyến

Tiến Thành| 21/02/2022 18:08

BVCL - Các địa phương như Phú Thị, Hưng Yên, Tuyên Quang… tạm dừng việc cho học sinh đến trường, chuyển từ dạy học trực tiếp sang trực tuyến.

dich-covid-19-dien-bien-phuc-tap-them-nhieu-dia-phuong-tam-dung-cho-hoc-sinh-den-truong-trong-16367691592461057258852.jpg
Nhiều địa phương cho học sinh quay lại học trực tuyến sau ít ngày các em học trực tiếp

Tại Hưng Yên, tạm dừng đến trường đối với trẻ Mầm non, học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 được thực hiện từ ngày 21/2 cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Phú Thọ yêu cầu các huyện, thị, thành chỉ đạo, tổ chức dạy học trực tuyến đối với bậc Tiểu học, THCS từ ngày 21/2 cho đến khi có thông báo mới.

Riêng mầm non, các cơ sở giáo dục căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 và điều kiện thực tế, tiếp tục phối hợp với phụ huynh để thống nhất phương án chăm sóc trẻ đảm bảo an toàn và tạo điều kiện để phụ huynh tham gia lao động, sản xuất.

Đối với cấp THPT căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 và điều kiện thực tế để quyết định hình thức dạy học trực tiếp hoặc trực tuyến hoặc kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến đối với từng lớp, khối lớp hoặc toàn trường cho phù hợp.

Tại Tuyên Quang dịch diễn biến phức tạp, UBND tỉnh yêu cầu các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Sơn Dương, Yên Sơn và TP. Tuyên Quang cho trẻ em mầm non nghỉ học từ ngày 21/2 cho đến khi có thông báo mới.

Tại Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các trường Tiểu học, THCS học trực tuyến từ ngày 21/2 cho đến khi có thông báo mới. Các trường THPT tiếp tục trì dạy học trực tiếp; thực hiện dạy, học trực tuyến với học sinh thuộc diện F0, F1.

Riêng với bậc mầm non, UBND tỉnh cho phép tiếp tục mở cửa đáp ứng nhu cầu gửi trẻ của phụ huynh, tạo điều kiện để phụ huynh yên tâm lao động, sản xuất.

Tại Lào Cai, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu tạm dừng việc tổ chức dạy học trực tiếp đối với tất cả các cấp học trên địa bàn TP. Lào Cai kể từ 19/2 cho đến khi có thông báo mới.

UBND TP. Hà Nội đồng ý với đề xuất của Sở GD&ĐT Hà Nội về việc điều chỉnh thời gian đến trường học trực tiếp của học sinh tiểu học và lớp 6 của 12 quận nội thành. Theo đó, học sinh sẽ không đi học từ ngày 21/2 như thông báo trước đó.

UBND TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) quyết định cho nhiều bậc học trên địa bàn dừng học trực tiếp sau 1 tuần đến trường. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh và tiếp tục hoạt động dạy học trực tiếp, UBND TP. Buôn Ma Thuột quyết định tạm dừng dạy học trực tiếp đối với bậc mầm non, tiểu học và lớp 6 trên địa bàn Thành phố từ ngày 21/2 cho đến khi có thông báo mới; giao Phòng Giáo dục và Đào tạo triển khai phương án dạy học trực tuyến đối với tiểu học và lớp 6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh nhiều nơi lại học trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO