Học sinh Hà Nội có thể được trở lại trường từ ngày 2/3

T.Phương (T/h)| 24/02/2021 17:31

BVCL - Sở GD-ĐT dự kiến đề xuất học sinh đi học trở lại từ ngày 2/3 nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát ổn định.

Theo Sở GD-ĐT Hà Nội, đến ngày 2/3 là thời điểm tròn 14 ngày toàn thành phố Hà Nội không có ca mắc COVID-19 mới trong cộng đồng. 

Tuy nhiên, đó mới là đề xuất của sở GD&ĐT. Căn cứ tình hình thực tế, diễn biến dịch bệnh, UBND thành phố sẽ ra quyết định về ngày cho học sinh đến trường sau thời gian nghỉ học vì dịch COVID-19.

unnamed-1-.jpg
Sở GD&ĐT Hà Nội đề xuất cho học sinh trở lại trường ngày 2/3.

Trước đó, UBND thành phố Hà Nội quyết định cho học sinh các cấp trên địa bàn tạm dừng đến trường từ ngày 31/1 để phòng chống dịch. Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, xét đề xuất của sở GD&ĐT, thành phố tiếp tục cho học sinh nghỉ học tại trường, chuyển sang học trực tuyến đến hết tháng 2.

Báo cáo tại cuộc họp Thường trực Chính phủ sáng nay (24/2), Phó Chủ tịch UBND thành phố Chử Xuân Dũng cho biết, đến nay, Hà Nội đã qua 9 ngày không có ca mắc Covid-19 mới.

Theo Bộ GD-ĐT, hiện cả nước đã có 51 tỉnh, thành phố cho học sinh đi học trở lại. Trong tuần tới, bắt đầu từ ngày 1/3, tiếp tục có 8 tỉnh có kế hoạch cho học sinh trở lại trường, chỉ còn 4 tỉnh tùy vào tình hình dịch bệnh sẽ cho học sinh đi học trở lại sau ngày 1/3.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Học sinh Hà Nội có thể được trở lại trường từ ngày 2/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO