Hoài Linh không tổ chức lễ giỗ tổ sân khấu

T.Trang| 23/09/2020 06:07

(BVCL) Hoài Linh thông báo sẽ không mở cửa đón khách vào ngày giỗ Tổ năm nay. Nghệ sĩ hẹn gặp mọi người vào ngày lễ năm 2021.

Tối 21/9, NSƯT Hoài Linh thông báo nhà thờ Tâm linh Việt sẽ không mở cửa đón khách vào ngày giỗ Tổ. Thông tin được nghệ sĩ hài công bố trên trang cá nhân.

Cụ thể, nam danh hài viết: "Kính thưa quý ông bà, cô, bác và quý khán giả gần xa. Thưa quý vị , nhận được sự chỉ đạo và hướng dẫn về phòng chống dịch COVID-19 của UBND Thành phố, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch, UBND Quận 9 và lãnh đạo phường Long Phước về tổ chức lễ hội. Dù tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, tuy nhiên phòng bệnh hơn chữa bệnh và nhằm đảm bảo tốt trong công tác phòng chống dịch bệnh cho cá nhân và cho cộng đồng.

Nay tôi, thay mặt ban tổ chức lễ hội Giỗ Tổ sân khấu và ngày Sân khấu Việt Nam 12/8 âm lịch năm Canh Tý (28/9/2020 ) Đền thờ Tâm Linh Việt sẽ không tổ chức và mở cửa đón khách như mọi năm. Rất mong quý vị hết sức thông cảm và hoan hỉ cho chúng tôi, hẹn gặp quý vị giỗ Tổ sang năm 2021".

Lễ giỗ Tổ sân khấu tại nhà thờ Tổ do Hoài Linh xây dựng được tổ chức thường niên kể từ khi công trình này khánh thành. Đây là hoạt động hội tụ nhiều nghệ sĩ và những khán giả từ các địa phương trên cả nước. Bên cạnh địa điểm này, các sân khấu khác ở TP.HCM như sân khấu Hồng Vân, Trịnh Kim Chi, 5B Võ Văn Tần của Mỹ Uyên… cũng có không gian tổ chức riêng. Ở Hà Nội, các nhà hát như Tuổi trẻ, Nhà hát Kịch Việt Nam cũng thường có chương trình riêng. Năm nay, do tình hình dịch bệnh nên những hoạt động này đều được thực hiện hạn chế và đơn giản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh không tổ chức lễ giỗ tổ sân khấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO