Hoa hậu Tiểu Vy lột xác trong bộ ảnh mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ

T. Anh | 24/12/2020 11:48

BVCL - Kết thúc nhiệm kỳ chưa lâu, Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ ảnh được chụp tại trời Tây với nét quyến rũ đặc biệt, khoe làn da rám nắng hoàn hảo trong ánh nắng như mật ong.

Hoa hậu Tiểu Vy lột xác trong bộ ảnh mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ - 1

Trần Tiểu Vy luôn là cái tên được giới truyền thông chú ý từ khi bắt đầu bước chân vào làng giải trí Việt Nam. Được ưu ái với danh xưng “Hoa hậu đẹp nhất trong những Hoa hậu Việt Nam”, nàng hậu 20 tuổi chưa bao giờ gây thất vọng với những lần xuất hiện tại các sự kiện lớn.

Hoa hậu Tiểu Vy lột xác trong bộ ảnh mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ - 2

Thêm vào đó, Hoa hậu Tiểu Vy còn được biết đến là một cô gái rất chăm làm mới hình tượng, đặc biệt đối với những hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Hoa hậu Tiểu Vy lột xác trong bộ ảnh mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ - 3

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy tung ra bộ ảnh như chụp tại trời Tây cùng nét quyến rũ đặc biệt của mình. Nhờ vào lợi thế ở làn da rám nắng đầy khỏe khoắn, Tiểu Vy đã cho thấy sự hòa quyện hoàn hảo với khoảng trời ngập nắng vàng

Hoa hậu Tiểu Vy lột xác trong bộ ảnh mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ - 4

Với cách tạo dáng hờ hững cùng trang phục hở bạo, Tiểu Vy cho thấy nhan sắc ngày càng mặn mà và chững chạc của mình chỉ thời gian ngắn  sau khi nhiệm kỳ hoa hậu kết thúc. 

Hoa hậu Tiểu Vy lột xác trong bộ ảnh mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ - 5

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy lột xác trong bộ ảnh mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ - 6
Hoa hậu Tiểu Vy lột xác trong bộ ảnh mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ - 7

Thời gian gần đây, Hoa hậu Tiểu Vy thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk trong vai trò first face và vedette cho show thời trang của các NTK nổi tiếng.

Hoa hậu Tiểu Vy lột xác trong bộ ảnh mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ - 8

Hoa hậu Tiểu Vy đóng vai trò first face trong buổi trình diễn giới thiệu BST của NTK Adrian Anh Tuấn tại Vietnam International Fashion Week. Cũng tại sàn runway này, Tiểu Vy tiếp tục nhận về “cơn mưa lời khen” vì quá xinh đẹp trong tạo hình cực độc đáo trong BST My Color của NTK Nguyễn Công Trí. 

Hoa hậu Tiểu Vy lột xác trong bộ ảnh mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ - 9

Kết thúc nhiệm kỳ chưa lâu, phần “final walk” của Tiểu Vy vẫn được nhớ đến như một trong những khoảnh khắc gây thương nhớ nhất vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhắn nhủ đến tân Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy hi vọng Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh lan tỏa yêu thương một cách thành công nhất. 

Hoa hậu Tiểu Vy lột xác trong bộ ảnh mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ - 10
Hoa hậu Tiểu Vy lột xác trong bộ ảnh mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ - 11

Là nàng hậu “chịu chơi” và có khả năng biến hóa trong quá trình xây dựng hình tượng, Trần Tiểu Vy là cô gái hứa hẹn mang đến sự chuyển mình đầy thú vị trong lĩnh vực nghệ thuật thời gian sắp tới.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tiểu Vy lột xác trong bộ ảnh mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO