Hệ thống mầm non Quốc tế Global Ecokids tổ chức nhiều hoạt động nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

khánh Linh| 03/06/2022 12:53

Vừa qua, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, hệ thống trường mầm non Quốc tế Global Ecokids phối hợp cùng với BQLTN Hà Đô Centrosa đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích, đem đến những trải nghiệm thú vị, nâng cao kỹ năng và kiến thức cho các con.

Đến dự chung vui ngày Tết thiếu nhi 1/6 với các con có BGH nhà trường, đại diện Công ty Hà Đô 756, cùng đông đủ các bậc phụ huynh, cán bộ giáo viên, cư dân Hà Đô, CBNV và các đơn vị đồng hành,…

51f099f2ff333f6d6622(1).jpg
Tiết mục văn nghệ của các bé Trường mầm non Quốc Tế Global Ecokids

Cô Nguyễn Thị Phong Nhã – Đại diện BGH nhà trường có đôi lời chia sẻ “ Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids rất hân hạnh được đồng hành cùng BQL chung cư Hà Đô Centrosa tổ chức ngày hội cho các bé. Với những gian hàng ẩm thực, trò chơi tô tượng, tranh cát, xâu vòng gỗ,... các bé được thỏa sức sáng tạo và vui chơi. Ngoài ra các bé còn được thể hiện sự tự tin và tài năng của mình trên sân khấu với các tiết mục nhảy, biểu diễn thời trang vô cùng hấp dẫn. Đây là dịp để kết nối giao lưu Phụ huynh học sinh của nhà trường và cộng đồng cư dân tại Hà Đô Centrosa cũng như giúp Phụ huynh học sinh hiểu hơn về các hoạt động và môi trường học tập tại hệ thống trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids”.

Ngày hội hôm nay là dịp hướng cho các con tham gia vui chơi những hoạt động ngoài trời để tăng cường thể lực và kết nối gia đình. Đây đồng thời là cơ hội để bố mẹ khơi gợi các hành vi tích cực về ngôn ngữ, kỹ năng và sự tự tin của các con.

b89c62fe0c3fcc61952e.jpg
Bé chụp ảnh với Mascot Trường mầm non Quốc Tế Global Ecokids

Mở đầu chương trình các con sẽ đến với không gian của thời trang “văn hóa thời trang các nước” và những vũ điệu sôi động của học sinh trường mầm non Quốc tế Global Ecokids.

Với tinh thần mang tới cho các con một ngày Tết thiếu nhi vui vẻ, bổ ích các cô đã tổ chức nhiều gian hàng trò chơi vô cùng vui nhộn như: làm tranh cát nghệ thuật, tô màu lên tượng ngộ nghĩnh, làm bánh phục linh, ném bóng nhận quà, chú hề bong bóng, gian ẩm thực, vòng đeo tay, dây chuyền handmade xinh xắn, khu trải nghiệm họa sĩ nhí và triển lãm tranh, thử tài đánh golf, bắn cung,…

afc1a088c64906175f58.jpg
Bé tham gia gian hàng làm vòng đeo tay của Trường mầm non Quốc Tế Global Ecokids

Đồng thời, Ban giám hiệu nhà trường tổ chức trao các phần quà ý nghĩa tới từng các con. Đây là những món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa động viên các con, chúc cho các con, những thiên thần nhỏ của trường mầm non 1-6 luôn chăm ngoan, học giỏi, vui vẻ rạng ngời để mỗi ngày tới trường trở thành một ngày vui đáng nhớ trong ký ức tươi đẹp của các bé./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống mầm non Quốc tế Global Ecokids tổ chức nhiều hoạt động nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO