Hé lộ thông tin vụ thi thể không nguyên vẹn tử vong trong rẫy cà phê

Tiểu Anh| 03/03/2021 10:49

BVCL - Cơ quan công an xác định thi thể người đàn ông trong rẫy cà phê đã tử vong nhiều ngày trước đó.

Ngày 3/3, thượng tá Trần Bình Hưng, trưởng Công an huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong trong vườn cà phê là anh A.K (28 tuổi, ngụ buôn H'ring, xã Ea H'đing).

Theo vị đại diện Công an huyện Cư M'gar, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân đã tử vong trước đó khoảng 20 ngày. Thi thể đang trong thời kỳ bị phân hủy mạnh.

“Bước đầu, công an xác định không có dấu hiệu hình sự. Khả năng nạn nhân tử vong do tự tử”, thượng tá Hưng cho hay.

Lý giải về việc thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn, thượng tá Hưng cũng cho biết có thể do các loài động vật gây ra việc này.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nhiều xương của nạn nhân vương vãi khắp nơi.

Trước đó, vào chiều ngày 1/3, người dân tại buôn H'ring hoảng hốt khi phát hiện một phần thi thể người trong rẫy cà phê. Thời điểm phát hiện, thi thể người này chỉ còn phần dưới (từ thắt lưng trở xuống). Sự việc nhanh chóng đã được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Cư M'gar đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc, ghi nhận lời khai các nhân chứng.

Theo người thân, anh A.K bỏ nhà đi từ trước Tết nguyên đán. Người nhà cùng người thân đã tổ chức tìm kiếm nhưng không biết anh K. đã đi đâu.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ thông tin vụ thi thể không nguyên vẹn tử vong trong rẫy cà phê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO