Hé lộ nguyên nhân bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 9 bệnh viện xuống đất tử vong

Tiểu Anh| 01/11/2021 13:59

BVCL - Theo thông tin Bệnh viện Green cho biết trước đó do mẹ cháu bé đã di chuyển giường bệnh vào sát cửa sổ phòng bệnh. Có thể do cháu bé đã leo lên rồi bị rơi qua cửa sổ xuống đất.

Ngày 1/11, Bệnh viện đa khoa quốc tế Green, TP. Hải Phòng đã thông tin về vụ việc một bệnh nhi 2 tuổi tử vong sau khi rơi từ tầng 9 của bệnh viện xuống đường đi phía sau tòa nhà.

benh-vien-green-211031_tazc.jpg
Khu vực xảy ra sự việc

Theo đó, Giám đốc Hành chính Bệnh viện Green cho biết, nguyên nhân ban đầu của tai nạn là do trước đó mẹ cháu bé đã di chuyển giường bệnh vào sát cửa sổ (loại cửa kính, không có chấn song) phòng bệnh. Có thể do cháu bé đã leo lên cửa sổ rồi bị rơi qua cửa sổ xuống đất.

Ông Hậu cũng thừa nhận sau khi xảy ra sự việc, bệnh viện đã sơ suất không trình báo cơ quan chức năng vì nghĩ cháu bé không tử vong tại bệnh viện. Sau sự cố Bệnh viện đã cho lắp đặt bổ sung chấn song cửa sổ tại các phòng bệnh.

Nhân được tin báo, ngày 30/10, Công an quận Lê Chân và Công an phường Niệm Nghĩa nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Vụ việc xảy ra trước đó vào chiều 20/10. Nạn nhân là bé gái tên T.H.L (SN 2019, ở huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương). Được biết, sáng 18/10 bé L. nhập viện do được chẩn đoán dính thắng lưỡi, hôm sau ca phẫu thuật thành công.

Sau phẫu thuật, bé L. được bố trí ở cùng mẹ tại phòng 910 trên tầng 9 Khoa Ngoại tổng hợp - Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Green.

Đến chiều 20/10, bác sĩ và nhân viên y tế khoa thấy mẹ bé L. chạy ra khỏi phòng kêu thất thanh: "Con tôi rơi xuống rồi".

Lập tức, Bệnh viện đã huy động đội ngũ y bác sĩ có mặt tại nơi bé L. bị nạn sau tòa nhà 9 tầng để kịp thời cấp cứu. Lúc này, bé L. bị chảy nhiều máu nằm bất động, không có nhịp thở.

Các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành cấp cứu cho bé L. Và điều chuyển xe đưa tới Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng điều trị nhưng bé L. đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ nguyên nhân bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 9 bệnh viện xuống đất tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO