Hé lộ lời khai của lang băm "rởm" lừa bệnh nhân quan hệ rồi quay clip tống tiền

Tiểu Anh| 05/03/2021 13:42

BVCL - Đối tượng giả danh là thầy lang băm chữa bệnh, sau đó quan hệ tình dục với bệnh nhân quay lại clip để tống tiền.

Ngày 5/3, Công an TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Vũ Văn Vĩnh (SN 1988, trú tại xã Quảng La, phường Hoành Bồ, TP.Hạ Long) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Hồ sơ vụ án cho thấy, Vĩnh hành nghề chữa thuốc nam gia truyền và chữa bệnh bằng cách bấm huyệt. Tháng 11/2020, Vĩnh nhận chữa bệnh trĩ cho chị Q. (trú tại phường Cao Xanh, TP. Hạ Long).

Trong thời gian khám chữa bệnh, Vĩnh đã "gạ gẫm" chị Q mỗi lần bấm huyệt thì phải quan hệ tình dục với Vĩnh, chị Q. đồng ý.

Lợi dụng những lần Vĩnh và chị Q. quan hệ tình dục với nhau, Vĩnh nảy sinh ý định tống tiền nên đã quay lại video "nóng".

Đầu tháng 12/2020, Vĩnh gọi điện cho chị Q. nói dối rằng trên mạng xã hội có đăng video hình ảnh quan hệ tình dục giữa chị Q. và Vĩnh, nếu chị Q muốn gỡ video thì phải chuyển cho người này số tiền 10 triệu đồng. Chị Q. đồng ý và đưa tiền cho Vĩnh.

Nhiều lần sau đó, Vĩnh sử dụng nhiều số điện thoại khác liên lạc với chị Q. với cùng nội dung nếu muốn xóa clip nhạy cảm thì phải đưa tiền cho mình.

Để chị Q. tin là thật, Vĩnh chủ động góp tiền với chị Q. để trả số tiền cho những người gọi điện tống tiền chị Q. mà những người này chính là do Vĩnh giả mạo. Tổng số tiền mà Vĩnh chiếm đoạt của chị Q. là 50 triệu đồng.

Sau một thời gian vì quá mệt mỏi vì những tin nhắn tống tiền, được sự vận động của người thân, chị Q. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Tiếp nhận trình báo, Công an TP. Hạ Long đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Quá trình điều tra, công an đã bắt giữ Vĩnh là thủ phạm gây ra vụ việc trên.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ lời khai của lang băm "rởm" lừa bệnh nhân quan hệ rồi quay clip tống tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO