Harose – mỹ phẩm Châu Âu cho người Việt

Tường San| 02/08/2022 07:00

Theo xu hướng hiện nay, dược mỹ phẩm dần chiếm ưu thế khi được phần đông các tín đồ làm đẹp tin dùng bởi công dụng trị liệu và bảo vệ làn da ưu việt. Nắm bắt xu hướng đó, dòng dược mỹ phẩm Harose đã được ra đời, với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Mỹ phẩm Harose, Mỹ phẩm châu âu, Chăm sóc da

Thương hiệu Harose ra mắt vào tháng 4/2022

Tuy dòng dược mỹ phẩm này chỉ vừa được ra mắt vào cuối tháng 4 vừa qua nhưng đã được nhiều người đến đặc biệt là những người có lịch trình bận rộn như những ca sĩ, diễn viên. Nữ diễn viên – người mẫu Trương Ngọc Ánh đã có những lời hoa mỹ khi nhắc đến sản phẩm: “Sản phẩm đã giúp tái tạo làn da, làm căn bóng da, giúp da mịn màng hơn nhất là những người có lịch trình nhiều, sử dụng make up nhiều, không có thời gian chăm sóc da”.

Mỹ phẩm Harose, Mỹ phẩm châu âu, Chăm sóc da

Sản phẩm nhận được sự tin cậy từ Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh

Không những có được những chia sẻ từ các nghệ sĩ về sản phẩm mà dược mỹ phẩm Harose còn có những nhật xét quý báu từ các chuyên gia thẩm mỹ: "HAROSE là mỹ phẩm được cấp phép và đã đạt chuẩn cũng như được thông qua kiểm định gắt gao trước khi đến với mọi người.

Mỹ phẩm Harose, Mỹ phẩm châu âu, Chăm sóc da

Sự kiện ra mắt với sự góp mặt của ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Retinol là một chất không nằm trong danh mục cấm của bộ y tế nên chúng ta có thể sử dụng. Nhưng với liều lượng vừa phải, dược mỹ phẩm HAROSE chú trọng đến việc làm đẹp an toàn, khoa học thông qua các thành phần dưỡng da ưu việt “đình đám” hiện nay như Retinol hay HA , B5 , Peptide… Thế nên đây là sản phẩm phù hợp làn da bạn”. – Dược sĩ Kim Chi cho biết.

Mỹ phẩm Harose, Mỹ phẩm châu âu, Chăm sóc da

HAROSE đồng hành với sự thành công của các cuộc thi nhan sắc

Mỹ phẩm Harose, Mỹ phẩm châu âu, Chăm sóc da

Một sản phẩm vượt qua kiểm tra nghiêm ngặt dành cho da

HAROSE được sinh ra là dành cho mọi người với mục đích hướng đến tất cả các vấn đề về da, những người có nhu cầu làm đẹp cho bản thân theo phương pháp khoa học.

Mỹ phẩm Harose, Mỹ phẩm châu âu, Chăm sóc da

Bộ đôi giải pháp từ thương hiệu Harose

Vấn đề mụn, không đều màu da, thiếu độ ẩm hay làn da lão hóa được xem là những chủ đề nóng bỏng đang bàn tán khá nhiều tại các diễn đàn hay các hội nhóm làm đẹp trên MXH hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu đó, thương hiệu dược mỹ phẩm HAROSE đã cho ra mắt những dòng sản phẩm đầu tiên hướng đến giải pháp điều trị mụn, bổ sung độ ẩm & cung cấp dưỡng chất cho da, chống oxi hoá nhằm giải quyết các vấn đề trên. Dòng sản phẩm HAROSE HYDRATING B5 CALMING SERUM với công dụng Dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, giúp da mềm mịn, giảm nếp nhăn và giúp phục hồi da; dòng RETINOL 0,5% và 1% REPAIRING giúp làm trắng da, giúp mờ nám, mờ thâm do mụn hỗ trợ ngăn ngừa mụn và giảm nếp nhăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Harose – mỹ phẩm Châu Âu cho người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO