Hải Phòng: Khởi tố chú ruột hiếp dâm cháu gái tới có thai

Tào Đạt (T/h)| 21/03/2021 13:04

BVCL - Dù là chú ruột của nạn nhân nhưng đối tượng Lại nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu gái dẫn đến có thai.

Theo Công an huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng), đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Lại (45 tuổi, trú tại thôn Bích Động, xã Liên Am, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) về hành vi hiếp dâm người dưới 13 tuổi, khiến nạn nhân có thai.

media-doisongphapluat-com_hai-phong-khoi-to-doi-tuong-nhieu-lan-hiep-dam-chau-gai-ruot-toi-co-thai(1).jpg
Đối tượng Đỗ Văn Lại

Trước đó, ngày 12/3, Công an huyện Vĩnh Bảo đã nhận được tin báo từ người nhà cháu Đ.T.T. (13 tuổi, trú tại thôn Bích Động, xã Liên Am, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng). Gia đình cháu T. tố cáo Đỗ Văn Lại có hành vi quan hệ tình dục với T. khiến cháu mang thai, hiện đã 14 tuần tuổi. Đáng chú ý, đối tượng Lại chính là chú ruột của cháu T.

Nhận được tin báo, công an huyện Vĩnh Bảo nhanh chóng vào cuộc điều tra, thu thập tài liệu và triệu tập đối tượng Đỗ Văn Lại.

Tại cơ quan chức năng, đối tượng thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu T.. Đối tượng Lại khai đã 5 lần quan hệ tình dục với nạn nhân, trong đó có 2 lần quan hệ khi T. dưới 13 tuổi.

Công an huyện Vĩnh Bảo sau đó đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Lại về hành vi hiếp dâm trẻ vị thành niên.

Hồ sơ vụ án đã được Công an huyện Vĩnh Bảo chuyển cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng để tiếp tục hoàn thiện hồ sơ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, Đỗ Văn Lại từng có tiền án về tội Hiếp dâm trẻ em, bị phạt tù chung thân và được tha tù trước thời hạn năm 2015. 

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Khởi tố chú ruột hiếp dâm cháu gái tới có thai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO