Hải Phòng: Đối tượng có biểu hiện "ngáo đá" ném bom tự chế vào tiệm vàng

Tào Đạt (T/h)| 18/03/2021 14:29

BVCL - Đối tượng chỉ ném bom tự chế vào tiệm vàng và không cướp gì. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục truy bắt người này, bước đầu nhận định đối tượng có biểu hiện "ngáo đá".

Ngày 18/3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP. Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Hồng Bàng và các lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Hải Phòng truy bắt một nam nghi phạm có hành vi ném bom tự chế vào một tiệm vàng trên địa bàn quận Hồng Bàng.

Cụ thể, khoảng 18h30 ngày 17/3 tại tiệm vàng Đức Đệ (số 75, phố Hải Triều, tổ dân phố Do Nha 2, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng) xảy ra 1 vụ nổ bom tự chế.

hai-phong-nem-bom.jpg
Hiện trường vụ nổ bom tự chế

Theo những người có mặt tại hiện trường, đối tượng nam giới đeo túi chéo màu đen, mặc quần áo sẫm màu, đi giày màu trắng xông vào tiệm vàng Đức Đệ bất ngờ dùng quả nổ tự chế gây tiếng nổ ở phía trong cửa ra vào của tiệm vàng.

Người dân, bảo vệ tổ dân phố vây bắt nghi phạm. Kẻ này dùng dao đâm vào một người đàn ông khiến người này bị thương nhẹ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Trong lúc bỏ chạy, đối tượng bỏ chạy vào trong ngõ Hải Triều 4 được khoảng 50m thì tiếp tục cho gây nổ quả nổ thứ hai, sau đó bỏ trốn.

Qua điều tra, cơ quan công xác định đối tượng là hàng xóm, nhà đối diện với tiệm vàng. Đối tượng chỉ ném bom tự chế vào tiệm vàng và không cướp gì. Bước đầu, nhận định đối tượng có biểu hiện "ngáo đá" nên gây án.

Rất may, vụ nổ không gây thiệt hại về người, tiệm vàng Đức Đệ không bị mất mát tài sản.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Đối tượng có biểu hiện "ngáo đá" ném bom tự chế vào tiệm vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO