Hà Nội: Tìm được chiếc xe máy bị mất cắp từ 3 năm trước

Ánh Ngọc T/H| 08/01/2022 15:05

BVCL - Tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng Cảnh sát giao thông, CATP Hà Nội phát hiện và trao lại chiếc xe máy của người dân bị mất cắp cách đây 3 năm.

xemay.jpeg
Chị Thanh xúc động cảm ơn CSGT khi nhận lại chiếc xe máy bị kẻ gian đánh cắp

Vào khoảng 11h45’ trưa ngày 7/1, tổ công tác gồm: Thượng úy Phạm Hồng Bảo, Trung úy Nguyễn Hoàng Tùng và Trung úy Đỗ Thành Trung thuộc Đội CSGT đường bộ số 6 – Phòng CSGT – CATP Hà Nội, trong quá trình tuần tra kiểm soát theo nhiệm vụ phân công của ban chỉ huy đội đã phát hiện một trường hợp lái xe sử dụng đăng ký và biển kiểm soát có dấu hiệu làm giả.

Cụ thể, khi kiểm tra xe mô tô hiệu Honda SH mang BKS 29H1 – 668.99 do chị Phạm Thị T. trú tại xã Nam Hồng huyện Đông Anh, Hà Nội điều khiển, CSGT phát hiện cả đăng ký xe và biển kiểm soát đều không trùng khớp với phương tiện.

Xác minh nhanh tại chỗ từ BKS cho ra chủ xe là Lưu Bách Hộ trú tại Hoàng Mai, Hà Nội và nhãn hiệu xe là Honda Lead. Tiếp tục kiểm tra từ số khung số máy thì ra kết quả biển số thực của chiếc xe là 29G1 – 481.86, chủ xe là chị Nguyễn Thị Phương Thanh trú tại Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tổ công tác đã liên lạc với chị Thanh lên cơ quan công an phường Xuân Đỉnh để làm việc. Chị Thanh cho biết do sơ suất đã bị kẻ gian lấy cắp chiếc xe từ năm 2019, khi bị mất đến nay đã hơn 3 năm chị chẳng bao giờ nghĩ sẽ tìm lại được. Hôm nay nhận được tin báo từ đồng chí CSGT Đỗ Thành Trung chị vẫn cứ nghĩ mình như... đang mơ.

Hiện Công an phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm đang thụ lý tiếp nhận hoàn tất các thủ tục hồ sơ để trao trả lại phương tiện bị mất cắp cho chị Thanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tìm được chiếc xe máy bị mất cắp từ 3 năm trước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO