Hà Nội: Thực hư thông tin tài xế đánh người gãy răng là cán bộ công an

Q. Chữ| 03/01/2021 16:37

BVCL - Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã lên tiếng trước thông tin trên mạng xã hội cho rằng, tài xế hành hung nam thanh niên vì bị nhắc nhở dừng chờ đèn tín hiệu quá lâu là cán bộ công an.

Hà Nội: Thực hư thông tin tài xế đánh người gãy răng là cán bộ công an - 1

Hình ảnh tài xế điều khiển xe Toyota mang BKS 29C - 583.xx hành hung anh T.A.

Ngày 3/1, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã xác định được tài xế (người điều khiển xe Toyota mang BKS 29C - 583.xx) hành hung anh T.A. (26 tuổi, trú tại Hà Nội) chấn thương, gãy một chiếc răng vào tối 31/12/2020 trên đường Khuất Duy Tiến (thuộc địa bàn phường Thanh Xuân Bắc).

Theo vị lãnh đạo, người tài xế này tên là Long, đang bị cơ quan công an truy tìm để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ vụ việc. Vị này cũng bác bỏ thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội cho rằng tài xế này là Thượng úy công an đang công tác tại Đội Cảnh sát hình sự (Công an quận Thanh Xuân).

"Trên mạng xã hội, ai thông tin sai sự thật sẽ phải chịu trách nhiệm" - vị lãnh đạo trên khẳng định.

Liên quan đến vụ việc trên, theo thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), chiếc xe Toyota mang BKS 29C - 583.xx thuộc sở hữu của bà V.T.T.H. (trú phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội). Chiếc xe được sản xuất năm 2016, đăng ký vào ngày 17/5/2016.

Đáng chú ý, theo chia sẻ từ anh T.A., vào ngày 2/1, một người lạ đã nhắn tin cho anh với mong muốn gỡ bỏ hết các bài viết trên mạng xã hội liên quan đến việc bản thân bị hành hung.

Trong sáng 3/1, anh T.A. đã trình báo toàn bộ vụ việc đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân để lực lượng chức năng vào cuộc.

Hà Nội: Thực hư thông tin tài xế đánh người gãy răng là cán bộ công an - 2

Cơ quan công an đã xác định được tài xế hành hung anh T.A vào tối 31/12/2020 vừa qua.

Trước đó, theo trình báo của anh T.A., khoảng 20h15 tối 31/12/2020, anh lái ô tô chở bạn đi trên đường Khuất Duy Tiến thì xuất hiện xe ô tô Toyota mang BKS 29C - 583.xx chắn tại lối quay đầu khiến xe của anh không di chuyển được.

Sau vài lượt đèn đỏ, chiếc Toyota vẫn nhích từng tý một khiến hàng xe dài đằng sau không đi được, bấm còi inh ỏi. Thấy việc đỗ dừng của xe ô tô Toyota khiến đường bị ùn ứ, anh T.A. đã tiến lại gần gõ cửa kính để nhắc nhở người tài xế bên trong tiếp tục di chuyển tránh làm tắc đường.

Tuy nhiên, khi vừa ra khỏi xe, tài xế này lập tức dùng tay tát vào mặt, đập đầu anh T.A. vào nắp capô. Không dừng lại, đối tượng còn dùng đầu gối, cùi trỏ đánh nhiều lần vào ngực, lưng và cổ anh T.A.

Dù bị đánh nhưng khi thấy người này vào trong xe ô tô chốt cửa lại, anh T.A. đã đứng chặn đầu xe với mục đích không cho di chuyển, đồng thời nói sẽ gọi công an đến giải quyết. Ngay lập tức, người tài xế Toyota cầm một vật dài khoảng 10 cm bước ra khỏi xe, chạy đến kề vật này vào cổ áo, yêu cầu anh T.A. quỳ xuống.

Khi thấy anh T.A. dùng tay che chắn vùng mặt thì người này dùng tay còn lại ghì đầu anh xuống, thúc đầu gối vào mặt khiến anh T.A. bị thương tích ở trán, gãy một chiếc răng. Sau đó, tài xế này cùng người ngồi trên xe bỏ đi.

"Vụ việc diễn ra rất nhanh nên 2 người bạn đi cùng không kịp can ngăn. Sau đó, họ giúp tôi quay video, chụp ảnh hiện trường vụ việc. Đây là lần đầu tiên tôi gặp tài xế này, trước đây cũng không có mâu thuẫn với ai. Tôi mong muốn cơ quan công an điều tra, làm rõ người đã hành hung tôi để xử lý theo quy định" - anh T.A. thông tin thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Thực hư thông tin tài xế đánh người gãy răng là cán bộ công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO