Hà Nội sắp tiêm vaccine COVID-19 cho 95% người trên 18 tuổi

T. Trang| 03/03/2021 15:22

BVCL - TP Hà Nội đặt mục tiêu tiêm cho 95% người dân trên 18 tuổi, trong đó nhóm thuộc tuyến đầu phòng chống dịch được ưu tiên tiêm trước.

Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Hà Nội, Sở Y tế Hà Nội thông tin, với hơn 15,7 triệu liều vaccine ngừa COVID-19 đặt mua, TP Hà Nội đặt mục tiêu tiêm cho 95% người dân trên 18 tuổi, mỗi người 2 mũi. Đồng thời sẽ phân nhóm ưu tiên theo thứ tự từ lực lượng tuyến đầu chống dịch như: Nhân viên y tế, thành viên Ban Chỉ đạo, những người sinh sống tại vùng có dịch, người làm việc tại vùng cách ly, tổ COVID-19 cộng đồng, người trên 65 tuổi, người có bệnh lý nền.

bantiemnhiom.jpg
Ảnh minh họa

Đại diện Sở Y tế cho biết, sau khi Bộ Y tế phê duyệt kế hoạch và có vaccine, Sở Y tế Hà Nội sẽ tổ chức tiêm ngay trên địa bàn Hà Nội. "Hiện chưa có đủ vaccine tiêm cho toàn bộ các đối tượng như dự kiến, vì vậy, trong thời gian tới chúng ta vẫn phải kiên định triển khai các biện pháp phòng chống dịch một cách tốt nhất, hiệu quả nhất", bà Trần Thị Nhị Hà - Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sắp tiêm vaccine COVID-19 cho 95% người trên 18 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO