Hà Nội: Phát hiện hàng loạt hành vi tổ chức sử dụng ma túy tại các quán bar

D. Thảo| 23/05/2022 09:02

BVCL - Qua công tác đấu tranh, thời gian qua, trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã liên tiếp triệt phá ngăn chặn nhiều vụ tàng trữ, sử dụng ma túy tập thể trong các quán bar.

277893865-1004239430458771-3312105104027073659-n-9616.png
Ảnh minh họa

Bất ngờ đột kích quán bar ở địa chỉ số 25 Ngô Văn Sở, phường Trần Hưng Đạo - cơ quan Công an đã phát hiện 4 bàn khách tại đây có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Qua test nhanh đã xác định 27/150 đối tượng dương tính với ma túy. Trong đó, một nữ nhân viên của quán đang bị điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo thống kê, trong 4 tháng đầu năm nay, lực lượng Cảnh sát quận Hoàn Kiếm đã phát hiện, xử lý 5 cơ sở kinh doanh có điều kiện liên quan đến hành vi tổ chức, chứa chấp cho người khác sử dụng ma túy.

Qua các vụ cơ quan Công an triệt phá cho thấy, các đối tượng thường rủ rê lôi kéo tụ tập với số lượng đông rồi lên bar để thỏa mãn thú vui lệch lạc, trái pháp luật của mình.

Thời điểm bị bắt, nhiều đối tượng vẫn còn đang phê thuốc. Cùng nhau dự tiệc ma túy tập thể nên giờ họ cùng có một kết cục là cùng ở nhà tạm giam của Công an quận Hoàn Kiếm.

Theo đại diện Công an quận Hoàn Kiếm, ngoài các đối tượng sử dụng, trong các vụ việc, cơ quan điều tra đã chứng minh được sự liên quan trực tiếp của quản lý và nhân viên quán bar trong việc tổ chức, chứa chấp, thậm chí cung cấp ma túy cho khách sử dụng.

Sau khi hoàn tất hồ sơ, các cơ sở kinh doanh, quán bar vi phạm đều được công an quận kiến nghị thu hồi giấy phép, cấm hoạt động. Tuy nhiên, điều mà cơ quan Công an lo ngại nhất nếu không ngăn chặn kịp thời các vụ việc sử dụng ma túy tập thể như thế này thì có thể tiềm ẩn nguy cơ phát sinh thêm các tội phạm khác về an ninh trật tự trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Phát hiện hàng loạt hành vi tổ chức sử dụng ma túy tại các quán bar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO