Hà Nội: Nữ kế toán bị khởi tố vì tự cấp giấy đi đường

Q. Chữ| 18/09/2021 18:13

BVCL - Nguyễn Thị Thu Hồng, 38 tuổi, tự cấp giấy đi đường để nhận chở người từ Hà Nội về Nghệ An với giá một triệu đồng.

khoito.jpg
Nguyễn Thị Thu Hồng tại cơ quan Công an.

Ngày 18/9, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đã khởi tố Nguyễn Thị Thu Hồng để điều tra tội Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Theo điều tra, Hồng là kế toán tại một công ty vận tải do chồng làm giám đốc. Trong thời gian Hà Nội đang giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, cô giới thiệu có thể đưa người từ Hà Nội về Nghệ An với giá một triệu đồng mỗi người.

Khách có nhu cầu cần cung cấp thông tin cá nhân để Hồng tự đánh máy giấy đi đường, ký tên và đóng dấu. Hồng sau đó thuê lái xe và đón khách ở các điểm hẹn để chở về Nghệ An.

Khoảng 23h50 ngày 10/9, tổ công tác trực chốt kiểm soát dịch tại Cống Chèm, phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, phát hiện một ôtô đang dừng đỗ chờ khách. Lúc bị kiểm tra, lái xe xuất trình 5 giấy đi đường do Hồng cấp nên sự việc bị phát giác.

Hồng khai với thủ đoạn như trên, từ 15/8 đến nay đã tổ chức thành công ba chuyến xe chở 9 người từ Hà Nội về Nghệ An. Tuy nhiên, bị can cho rằng không trục lợi và làm giả giấy tờ mà chỉ cấp giấy đi đường sai quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nữ kế toán bị khởi tố vì tự cấp giấy đi đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO