Hà Nội: Bắt đối tượng chặn đường bé gái để sàm sỡ ở huyện Thanh Trì

Tào Đạt| 16/03/2021 14:16

BVCL - Khi cháu H. đang trên đường đi học về thì bất ngờ bị thì bị đối tượng Thọ khống chế, ép vào khu vực hẻo lánh để giở trò dâm ô.

Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, ngày 15/3, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Quang Thọ (sinh năm 1978; trú tại thôn Tiền Phong, xã La Phù, huyện Hoài Đức, Hà Nội) để củng cố hồ sơ xử lý về hành vi dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi.

hanoimoi-com-vn_nghipham.jpg
Đối tượng Nguyễn Quang Thọ. Ảnh: Công an huyện Thanh Trì

Theo cơ quan công an, 11h15 ngày 12/3, cháu N.T.H (sinh năm 2010, ở huyện Thanh Trì) khi đang đạp xe trên đường đi học về thì bất ngờ bị một người đàn ông đeo khẩu trang y tế khống chế, ép vào khu vực hẻo lánh để giở trò dâm ô.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Trì đã khẩn trương điều tra, làm rõ. Qua thăm khám trên cổ cháu H, có nhiều dấu vết xước. Tuy nhiên, cháu H vẫn đủ bình tĩnh để nhận dạng kẻ dâm ô. 

Cơ quan công an đã thu thập tài liệu để xác định đối tượng là Nguyễn Quang Thọ. Vật chứng thu giữ là một xe máy Wave biển kiểm soát 29X5-666.40 cùng quần, áo, mũ bảo hiểm. Được biết, đối tượng đã có gia đình 1 vợ, 2 con và làm nghề gò hàn inox.

Khi bị triệu tập đến cơ quan Công an đối tượng Thọ đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bắt đối tượng chặn đường bé gái để sàm sỡ ở huyện Thanh Trì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO