Hà Nam: Xử phạt trường hợp đưa thông tin sai sự thật về việc tiêm vaccine COVID-19

15/10/2021 16:13

BVCL - Căn cứ vào hành vi sai phạm của N.V.L., Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nam đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với người này.

Ngày 14/10, cơ quan chức năng Hà Nam đã ra quyết định xử phạt trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội Facebook liên quan đến tiêm vaccine COVID-19 đối với trường hợp N.V.L. (SN 1975), trú tại xã Đồn Xá, huyện Bình Lục.

46ce718f7b7eb220eb6f.jpg
N.V.L. làm việc với các cơ quan chức năng. Nguồn: VOV

Cụ thể, trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 11/10, Công an huyện Bình Lục phối hợp với phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh phát hiện trường hợp N.V.L. đã có hành động đăng tải các thông tin sai sự thật liên quan đến việc tiêm vaccine COVID-19 trên địa bàn xã lên mạng xã hội Facebook.

Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, L. đã thừa nhận việc đăng nội dung sai sự thật và tự giác gỡ bỏ thông tin, cam kết không tái phạm.

Căn cứ Nghị định số 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với L.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam: Xử phạt trường hợp đưa thông tin sai sự thật về việc tiêm vaccine COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO