Vấn đề và Sự kiện
Xã hội
Tòa án với công dân
Kinh tế
Diễn đàn pháp lý
Nhịp cầu công lý
Án lệ - Văn bản
Phòng chống tham nhũng
Tìm hiểu pháp luật
Vấn đề và Sự kiện
Trong nước
Quốc tế
Xã hội
Đời sống
An toàn giao thông
Thế giới
Công nghệ
Môi trường
Tòa án với công dân
Sự kiện
Tòa án địa phương
Vinh danh thẩm phán
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp
Chuyển động thị trường
Sản phẩm tiêu dùng
Diễn đàn pháp lý
Nhịp cầu công lý
Hộp thư bạn đọc
Điều tra - Bạn đọc
Phản hồi
Án lệ - Văn bản
Công khai án lệ
Thông báo
Phòng chống tham nhũng
Tìm hiểu pháp luật
Tư vấn
Tin tức
Phía sau bản án
Tòa tuyên án
Câu chuyện pháp đình
Hoàn lương
Podcast
Bản tin
Phóng sự gương sáng
Giải đáp pháp luật
Radio pháp đình
Y tế - Giáo dục
Y tế
Giáo dục
Văn hóa - Giải trí
Pháp luật với văn hóa
Xem - Nghe - Đọc
Showbiz
Du lịch
Cải chính
giao thông công cộng
Định hướng phát triển giao thông công cộng (TOD) thực chất là gì?
Theo dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi), Hà Nội sẽ phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng (TOD). Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với TS. Mai Thị Mai, Phó Trưởng bộ môn Luật Hiến pháp, Trường Đại học Luật Hà Nội, một chuyên gia có các nghiên cứu về TOD để hiểu thêm về mô hình này.
Vấn đề và Sự kiện
Bộ mặt Hà Nội sẽ ra sao khi phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng khối lượng lớn?
Hà Nội đang tốn rất nhiều nguồn lực để mở một con đường. Đường Vành đai 1, Vành đai 2 trong vòng 25 năm qua vẫn chưa thể hình thành được. Vậy việc phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng khối lượng lớn (TOD) mà dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đang hướng tới có phải là một giải pháp khả thi?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO