Giải mã nguyên nhân Nam Phú Quốc dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng wellness

G.L | 02/08/2021 16:08

BVCL - Không chỉ dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng xa xỉ tại thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, Nam Phú Quốc hiện đang được xem là điểm đến lý tưởng cho trào lưu nghỉ dưỡng wellness đang thịnh hành trên thế giới.

Sức hấp dẫn từ hệ sinh thái đẳng cấp

Mới đây, Time -tạp chí danh tiếng của Mỹ đã chọn Phú Quốc là một trong 3 địa danh của Việt Nam (cùng với Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh) vào Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2021. Đây là sự tôn vinh dành cho những điểm đến đã đi đầu trong việc tìm ra cách thích nghi, xây dựng và đổi mới trong bối cảnh đại dịch.

01.jpg
Phú Quốc – Điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2021 theo tạp chí Time

Nhưng chẳng phải đến khi TIME vinh danh thì sức hấp dẫn của đảo ngọc Phú Quốc mới được thế giới ghi nhận. Vài năm trở lại đây, Phú Quốc liên tục “lọt vào mắt xanh” của các tổ chức quốc tế uy tín mỗi khi tìm kiếm, bình chọn những điểm đến lý tưởng nhất thế giới để nghỉ dưỡng hay thậm chí là nghỉ hưu. Trước đó, International Living vừa chọn ra 15 điểm đến hoàn hảo cho những người muốn nghỉ hưu. Trong năm 2020, khi toàn cầu vẫn đang hứng chịu ảnh hưởng của đại dịch, Phú Quốc đã lọt top điểm đến du lịch tốt nhất châu Á do kênh truyền hình quốc tế CNN bình chọn.

Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ, khí hậu nhiệt đới bốn mùa nắng ấm và những bãi biển đẹp như tranh mà tạo hóa ban tặng, đảo Ngọc ngày càng khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch thế giới, một phần cũng là nhờ những hệ sinh thái đẳng cấp do các tập đoàn lớn đang kiến tạo. Đơn cử như ở Nam đảo, 3 năm trở lại đây, từ một điểm đến với hạ tầng du lịch vô cùng thiếu thốn, đến nay, đã trở thành một điểm tụ được đánh giá hấp dẫn bậc nhất đảo Ngọc.

02.jpg
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort – Khu nghỉ dưỡng của những tỷ phú thế giới

Sự hiện diện của một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề lớn nhất Việt Nam- Sun Group với một hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng-vui chơi giải trí- bất động sản gồm gần 50 công trình đẳng cấp đã đem tới cho Nam đảo một sự lột xác ngoạn mục. Rất nhiều công trình mà Sun Group kiến tạo đã đem đến cho Phú Quốc niềm tự hào trên trường quốc tế. Siêu phẩm nghỉ dưỡng của Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort là một ví dụ. Khu resort này không ngừng được thế giới gọi tên như một biểu tượng của nghỉ dưỡng xa xỉ trên đảo ngọc, kể từ khi nó ra đời, với hàng loạt giải thưởng quốc tế cùng những sự kiện đình đám khiến cả thế giới phải dõi theo.

Sau JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun Group đem đến cho Nam đảo hàng loạt khách sạn 5 sao sang trọng, đẳng cấp khác như Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - Khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á, Premier Village Phu Quoc Resort - Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu châu Á 2020. Tác phẩm mới nhất trong bộ sưu tập nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn này là New World Phu Quoc resort bên Bãi Kem cũng đã được TIME nhắc đến như một trải nghiệm mới đáng thử khi tới Phú Quốc.

03.jpg
Công viên nước hàng đầu châu Á- Aquatopia Water Park

Không chỉ sở hữu “bộ sưu tập” lưu trú xịn xò bậc nhất cả nước, Nam đảo còn được đầu tư hệ thống dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp tầm cỡ châu lục. Ngoài tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới đem đến những trải nghiệm độc đáo, ngoạn mục, Nam đảo còn cuốn hút du khách bởi hàng loạt trò chơi, dịch vụ hiện đại, hấp dẫn từ Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park và Công viên nước hàng đầu châu Á- Aquatopia Water Park… Giờ đây, một chuyến đi Phú Quốc khó có thể thiếu đi những trải nghiệm Nam đảo.

Điểm đến đón đầu xu thế

Với sự hội tụ của những công trình làm nên đẳng cấp mới cho Phú Quốc và những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới như Accor Hotels, New World (Rosewood Hotel Group)…, cũng không khó lý giải vì sao đảo Ngọc những năm gần đây đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua của du khách hạng sang, giới siêu giàu, tài phiệt từ khắp nơi trên thế giới. Ngay cả Covid-19 cũng không khiến thế giới quên rằng Nam đảo từng là nơi tổ chức đám cưới nổi tiếng của cặp tỷ phú Ấn Độ trong năm 2019. Và sau đám cưới đình đám này, rất nhiều nhà giàu thế giới đã bí mật tìm đến JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay để ghi dấu ấn trọng đại trong cuộc đời, hay chỉ là để tận hưởng một kỳ nghỉ xa hoa, bên bãi Kem đẹp nhất hành tinh.

04.jpg
Dự án Sun Premier Village Primavera của Sun Group được ví như “thị trấn Amalfi thu nhỏ”bên biển Ngọc

Những xu thế mới của nghỉ dưỡng, bất động sản hay du lịch giải trí cũng đều đang khởi xướng từ Phú Quốc. Khi dịch bệnh Covid-19 tấn công Việt Nam, qua ba đợt dịch đầu tiên, Phú Quốc không ghi nhận ca nhiễm nào. Điều này đã khiến đảo Ngọc trở thành điểm tránh dịch lý tưởng và xu thế sở hữu second-home như một nơi trú ẩn an toàn đã đưa các mô hình bất động sản như nhà phố để ở lâu dài tại dự án Sun Grand City New An Thoi, căn hộ Sun Grand City Hillside Residence… lên ngôi, thu hút giới đầu tư sành sỏi.

Dịch bệnh cũng đã đưa xu thế wellness (du lịch chăm sóc sức khỏe) trở thành thời thượng. Những khu nghỉ dưỡng biệt lập giữa thiên nhiên hoang sơ, với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe thiết kế riêng cho du khách, được lựa chọn như một điểm tránh dịch an toàn gần như tuyệt đối cho giới nhà giàu thế giới. Và Nam Phú Quốc một lần nữa lại dẫn dắt xu thế này ở Việt Nam, khi Sun Group hé lộ sẽ đem đến một dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng mới bắt trend “Wellness Living”, hứa hẹn khiến thị trường bất động sản du lịch bùng nổ.

05.jpg
Nam đảo Phú Quốc với những second-home đẳng cấp ẩn mình giữa thiên nhiên đang dẫn đầu xu thế “Wellness Living” tại Việt Nam

Đó sẽ là một ngôi làng nhiệt đới ẩn mình giữa thiên nhiên. Ở đó, chủ nhân các biệt thự không chỉ được sống chuẩn xanh giữa 3 tầng thiên nhiên, mà còn được tận hưởng hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc. “Sun Group sẽ kiến tạo nên những second home đẳng cấp với các dịch vụ, tiện ích được cá nhân hóa tối đa, biến Nam đảo trở thành thiên đường chăm sóc sức khỏe, phục hồi, trị liệu tinh thần và thể chất”, đại diện Sun Property (thành viên Sun Group) cho biết.

Và như thế, một lần nữa, Phú Quốc sẽ là điểm đến bùng nổ, không chỉ với du khách khi trở lại sau dịch mà với cả những nhà đầu tư bất động sản biết nắm bắt xu thế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải mã nguyên nhân Nam Phú Quốc dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng wellness
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO