Gã nhân tình hèn hạ và bài học “đắng” cho nữ bị hại đa tình

Văn Kỳ| 21/05/2021 17:53

BVCL - Dù có gia đình nhưng Thanh vẫn lén lút quan hệ tình cảm với Hùng và bị gã bí mật lưu lại những hình ảnh nhạy cảm. Khi chị quyết định chấm dứt mối quan hệ tình cảm, Hùng đã phát tán những hình ảnh này lên mạng khiến vợ chồng Thanh ly hôn.

Theo hồ sơ vụ án, Lê Văn Hùng (sinh năm: 1989, ngụ Thành phố Pleiku, Gia Lai) đã có gia đình, làm nghề lái xe. Khoảng tháng 1/2015, trong lần lái xe chở khách, Hùng tình cờ quen biết với chị Nguyễn Thị Thanh (sinh năm 1987, ngụ Gia Lai). Thanh vốn xinh đẹp, có chồng giỏi và gia đình có điều kiện kinh tế. Qua những lần nói chuyện, Thanh thường than vãn chồng bận công việc, hay đi công tác dài ngày nên buồn chán, vợ chồng không hợp nhau. Hùng cũng bịa ra chuyện bản thân cũng chán vợ, chỉ sau thời gian ngắn, Hùng và Thanh quyết định lén lút quan hệ tình cảm.

ngoai-tinh-w480-h336.jpg

Minh họa.

Những lần đi làm, Hùng thường dối vợ phải đi chở khách xa để tìm đến Thanh, hai người thường hẹn hò ở nhà nghỉ, khách sạn để tâm sự. Theo hồ sơ, trong khoảng thời gian từ ngày 16/12/2017 đến ngày 18/12/2017 Hùng và Thanh hẹn nhau đi TP HCM chơi, cả hai thuê khách sạn và nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Mỗi lần ân ái, Hùng thường dùng điện thoại quay clip, chụp ảnh khỏa thân và chứng minh nhân dân của Thanh lưu giữ lại.

Ngày 6/8/2018, Thanh và Hùng tiếp tục hẹn hò với nhau tại TP Pleiku, lúc này điện thoại Thanh bị hư nên nhờ Hùng đem đi sửa. Hùng kiểm tra máy thì phát hiện nhiều hình ảnh thân mật giữa Thanh và anh Hoàng Văn Thống. Hùng nhận ra, ngoài mối quan hệ lén lút với mình, Thanh còn có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác. Hùng đã bí mật sao chép các hình ảnh nhạy cảm từ điện thoại Thanh ra lưu giữ với mục đích khi chị Thanh chấm dứt quan hệ thì sẽ dùng để tống tình.

Sau thời gian quan hệ, Thanh chán nên quyết định chấm dứt tình cảm với Hùng khiến Hùng vô cùng tức giận. Hùng nhiều lần níu kéo nhưng Thanh vẫn dứt khoát. Tức tối, từ ngày 7/10/2018 đến ngày 9/10/2018, Hùng lập ra tài khoản mạng xã hội Facebook mang tên Thanh và anh Hoàng Văn Thống, tải các hình ảnh nhạy cảm đã lưu trước đây, tải hình ảnh khiêu dâm trên mạng xuống, kèm chứng minh nhân dân của Thanh viết nội dung dung tục sau đó đăng công khai trên các tài khoản này.

Trong thời gian ngắn, những hình ảnh Hùng đăng tải được phát tán chóng mặt khiến người thân, bạn bè phát hiện ra những hình ảnh nhạy cảm của Thanh. Thông tin này cũng tới tai anh Thái Văn Hưng là chồng chị Thanh, do không chịu được dư luận đã quyết định viết đơn xin ly hôn với Thanh. Ngoài ra, gia đình anh Hoàng Văn Thống (có tình cảm lén lút với Thanh) cũng lục đục và bị vợ đề nghị ly hôn. Thanh nhiều lần yêu cầu Hùng chấm dứt hành vi phát tán ảnh nhạy cảm và bôi nhọ bản thân nhưng Hùng không nghe. Hùng nói, nếu không nối lại tình cảm thì sẽ tiếp tục phát tán những hình ảnh khỏa thân chị Thanh với người đàn ông khác lên mạng xã hội. Cuối cùng, chị Thanh và anh Thống đã làm đơn trình báo công an yêu cầu xử lý hành vi của Hùng. Cơ quan công an vào cuộc và xác định, Hùng đã có hành vi phát tán hình ảnh nhạy cảm để bôi nhọ Thanh như đã nêu.

Ngày 22/4/2019 Tòa án nhân dân thành phố Pleiku quyết định tuyên phạt bị cáo Hùng 9 tháng tù giam vì tội “Làm nhục người khác”. Hùng đã kháng cáo bản án lên Tòa án Nhân dân tỉnh Gia Lai xin được giảm nhẹ hình phạt. Tại phiên tòa phúc thẩm, chị Thanh và anh Hoàng Văn Thống với tư cách là bị hại trong vụ án vì quá xấu hổ đã có đơn xin xét xử vắng mặt. Bị cáo Hùng khai nhận hành vi phạm tội của mình phù hợp với nội dung bản án sơ thẩm.

Theo đó, Hùng khai nhận có quan hệ tình cảm với chị Thanh, nhưng do ghen tuông, bực tức vì phát hiện những hình ảnh nhạy cảm trong điện thoại chị Thanh. Bị cáo đã lập ra tài khoản khống để tải những hình ảnh khỏa thân, do mình chụp và hình ảnh cá nhân của chị Thanh và anh Thống lưu trong điện thoại để tải lên mạng và phát tán. Bị cáo khai nhận, mục đích để trả thù sự thiếu chung thủy của chị Thanh vì khi đang quan hệ với bị cáo, Thanh vẫn có quan hệ với người đàn ông khác, mặc dù Thanh vẫn đang có chồng.

HĐXX nhận định, bị cáo Hùng là người trưởng thành, có vợ con, có nhận thức pháp luật và có đủ năng lực trách nhiệm hình sự. Bị cáo hoàn toàn biết rõ việc dùng mạng xã hội, lập tài khoản đăng các bức ảnh khoả thân, quan hệ tình dục cùng những lời nói mang tính dung tục nhằm hạ thấp danh dự, nhân phẩm của bị hại là phạm pháp, trái đạo đức xã hội nhưng bị cáo vẫn cố ý thực hiện là hành vi đáng bị lên án và chịu sự trừng phạt của pháp luật. Ngoài ra, bị cáo đang có gia đình, có vợ con đàng hoàng nhưng vẫn lén lút quan hệ với người phụ nữ đang có gia đình là vi phạm pháp luật về hôn nhân gia đình. Hậu quả của hành vi phạm tội bị cáo gây ra khiến gia đình các nạn nhân tan vỡ.

Do đó, HĐXX cho rằng, cần phải có bản án nghiêm khắc để có tính giáo dục, răn đe. Tuy nhiên, bị cáo cũng có tình tiết giảm nhẹ, thân nhân tốt, thành thực khai báo với cơ quan điều tra và quá trình xét xử. Sau khi xem xét, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Hùng 6 tháng tù giam.

Phiên Tòa kết thúc, Hùng bị dẫn giải đi thi hành án. Những bị hại trong vụ án có thể trốn được dư luận, nhưng không trốn chạy được thực tế là gia đình trước bờ vực tan vỡ vì thói ngoại tình. Đối với bị cáo, không biết có giữ được cuộc hôn nhân với vợ khỏi tan vỡ hay không, bởi, trước khi mở phiên Tòa, người vợ bị cáo vì quá xấu hổ và mất lòng tin với bị cáo nên cũng đòi ly dị. Tất cả cũng vì thói lăng loàn mà ra.

(Tên các nhân vật đã thay đổi).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã nhân tình hèn hạ và bài học “đắng” cho nữ bị hại đa tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO