Dùng gái xinh câu khách trên ứng dụng hẹn hò đến quán bar rồi cướp tài sản

Ánh Ngọc T/H| 12/11/2021 11:16

BVCL - Những nữ nhân viên xinh đẹp dùng ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội rồi mời chào khách nam giới đến quán bar. Tại đây, khách sẽ bị ép thanh toán các hóa đơn ăn uống nếu không trả sẽ bị đánh đập và cướp tài sản.

2.jpg
Các đối tượng trong ổ nhóm cướp tài sản bị bắt.

Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Đống Đa, Hà Nội đang điều tra vụ cướp tài sản xảy ra tại quán Magic Lounge địa chỉ tại Tôn Đức Thắng, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 18 đối tượng liên quan. Các đối tượng này là chủ quán, cổ đông và nhân viên quán.

Theo tài liệu điều tra, năm 2019, các đối tượng Vũ Anh Hoàng (SN 1991, trú tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì), Nguyễn Đức Thăng (SN 1992, trú tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa), Lê Thị Hiền (SN 1983, trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) góp hơn 2 tỷ đồng để mở quán Magic Lounge –  kinh doanh đồ uống, "bóng cười".

Quá trình hoạt động đến tháng 3/2020, chủ quán ký hợp đồng thuê Nguyễn Thị Minh Trang (SN 1993; trú tại phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội) lên chương trình hoạt động cho quán Magic với mục tiêu phải đạt được doanh thu trên 1,6 tỷ đồng/tháng.

Sau khi ký hợp đồng, Trang tuyển nhân sự và lên quy trình vận hành, hoạt động của quán có nội dung tìm kiếm khách qua Tinder (ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội). Khi “săn” được khách đến quán, nếu thấy khách có tiền, nhân viên sẽ tìm cách đẩy thêm hoa quả, rượu, bia, "bóng cười"… nâng giá đồ để ép khách phải thanh toán hoặc để lại tài sản có giá trị. Bên cạnh đó là thành lập "đội bảo an" gồm các nhân viên nam chuyên xử lý các khách... không chịu trả tiền.

Quá trình kinh doanh, Trang tiếp tục xây dựng mô hình nhân sự và phân công vai trò, nhiệm vụ của các nhân viên. Trang đã phổ biến và yêu cầu nhân viên nữ dùng các ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội như: Tider, Facebook …. để làm quen với khách nam giới, gạ đến quán. Trước khi khách đến, nhân viên sẽ bầy sẵn đồ.

Sau khi khách ngồi một lúc, nhân viên nữ sẽ tìm cách trốn, để lại khách; cho đến khi khách đứng dậy, quán sẽ yêu cầu phải trả toàn bộ số tiền ăn uống trên bàn. Nếu khách không có tiền sẽ phải để lại tài sản giá trị. Còn đối với những khách không chịu trả tiền sẽ bị đe dọa, ép khách phải trả tiền nếu khách không trả, lập tức sẽ bị đánh đập.

Bước đầu, CQĐT xác định với phương thức hoạt động táo tợn này, các đối tượng đã thực hiện 4 vụ Cướp tài sản của khách, trong đó, các nạn nhân bị chiếm đoạt dưới hình thức ép thanh toán từ 10 triệu đồng – 40 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng gái xinh câu khách trên ứng dụng hẹn hò đến quán bar rồi cướp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO