Dự báo thời tiết 1/5: Cả nước ngày có nắng, chiều tối mưa rào

Tào Đạt| 01/05/2021 08:14

BVCL - Ngày Quốc tế lao động (1/5), hầu khắp các tỉnh, thành trên cả nước ngày có nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, các tỉnh, thành trên cả nước từ hôm nay (1/5) đến hết kỳ nghỉ lễ (3/5), đều chung trạng thái ngày trời nắng, chiều tối và đêm cục bộ có mưa dông.

Riêng từ chiều tối nay đến ngày 2/5, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

nang-1-.jpg
Hà Nội ngày có nắng. Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết cho các vùng trên cả nước trong ngày và đêm 1/5:

Hà Nội: Ngày có mây, trời nắng; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ, có nơi dưới 21 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế: Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ.Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất.: 31-34 độ.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết 1/5: Cả nước ngày có nắng, chiều tối mưa rào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO