Đột kích bar lớn nhất Thái Bình, tạm giữ hơn 300 "dân chơi"

Tuệ Lâm| 26/04/2021 17:42

BVCL - Lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình vừa đột kích một tụ điểm ăn chơi lớn, tạm giữ hơn 300 dân chơi, 36 ôtô và hơn 200 xe máy.

Ngày 26/4, Công an tỉnh Thái Bình đang tiến hành lấy lời khai, phân loại mức độ vi phạm của các đối tượng để phục vụ điều tra.

Trước đó, đêm ngày 25/4, Công an TP. Thái Bình phối hợp cùng các đơn vị chức năng tiến hành kiểm tra đột xuất câu lạc bộ MK (MK Club) có địa chỉ tại 26 Đường Ngô Quyền, phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình.

tp-3-7685.jpeg
Lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra tụ điểm

Quá trình kiểm tra, công an phát hiện người điều hành sàn “bay lắc” này là Minh “Ku”, một dân xã hội khá có tiếng ở Thái Bình.

Khi lực lượng chức năng tiến vào, dưới sảnh chính rộng hơn 200m2, loa mở hết công suất, hàng trăm thanh niên nam nữ đang say sưa nhảy múa trong tiếng nhạc.

Phát hiện công an, các "dân chơi" tìm cách phi tang các gói nhỏ nghi là ma túy dưới sàn nhà, ghế, gầm bàn...rồi tháo chạy như "ong vỡ tổ" nhưng bị chốt chặn.

Tại thời điểm kiểm tra, trong quán bar này tập trung hơn 300 người. Cơ quan chức năng kiểm tra hành chính và đưa những người có biểu hiện sử dụng chất ma túy về trụ sở để làm việc.

Đến sáng nay, kết quả test nhanh đã phát hiện trên 40 đối tượng dương tính ma túy.

Cơ quan công an cũng đưa 36 ôtô và hơn 200 xe máy của các dân chơi về trụ sở.

Được biết, quán bar MK này xuất hiện từ hàng chục năm nay, thu hút dân chơi không chỉ ở trong tỉnh mà còn cả Nam Định, Hải Phòng, Hà Nam đổ về. Tối nào cũng dập dìu xe cộ, vào ngày cuối tuần xe ô tô đỗ kín phố. Gây ảnh hưởng tới người dân.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột kích bar lớn nhất Thái Bình, tạm giữ hơn 300 "dân chơi"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO