Đồng Tháp: Nam thanh niên tử vong trong khu cách ly không mắc COVID-19

Thanh Tâm (T/h)| 22/06/2021 16:20

BVCL - Theo kết quả giám định pháp y, người này tử vong do suy hô hấp, suy tim trên nền lao phổi, lực lượng chức năng đang lấy mẫu xét nghiệm PCR.

Ngày 22/6, ông Đoàn Tấn Bửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp xác nhận, trên địa bàn vừa có một nam thanh niên tử vong khi đang được cách ly tập trung do dịch bệnh COVID-19.

Trường hợp tử vong là anh N.H.C. (32 tuổi, trú xã Phú Điền, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp), làm nghề đánh bắt cá thuê ở Cà Mau và Malaysia.

trung-tam-y-te-hong-ngu-16243460327521764114155.jpeg
Đồng Tháp: Nam thanh niên tử vong trong khu cách ly

Trước đó, ngày 8/6, anh C. được đưa đi cách ly tập trung trong khu cách ly tại Trường Trung cấp Hồng Ngự. Thời điểm vào khu cách ly tập trung, thân nhiệt của C. bình thường, có bị đau họng, cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

Đến ngày 9/6, mặc dù có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Tuy nhiên, anh C. không ăn uống được, cảm thấy mệt mỏi đồng thời tình trạng sức khỏe có diễn tiến xấu nên đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Hồng Ngự để tiếp tục cách ly và điều trị. 

Tại đây, bệnh viện chẩn đoán người này bị lao, suy kiệt và được đưa vào điều trị. Đến ngày 14/6, sức khỏe anh C. đã ổn định nên được chuyển lại về khu cách ly tập trung.

Tuy nhiên sau đó, bệnh nhân ăn uống kém, tình trạng sức khỏe suy kiệt. Đến sáng nay (22/6), khi nhân viên y tế đo thân nhiệt thì phát hiện anh C. đã tử vong trước đó.

Theo kết quả giám định pháp y xác định người này tử vong do suy hô hấp, suy tim trên nền lao phổi.

Hiện, ngành y tế tỉnh Đồng Tháp tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm PCR lần 2 đối với trường hợp này. 

Được biết, thi thể bệnh nhân đã được cơ quan chức năng tổ chức khâm liệm, đưa đi hỏa táng và sẽ bàn giao tro cốt về gia đình bệnh nhân.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Tháp: Nam thanh niên tử vong trong khu cách ly không mắc COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO