Động thái của Huỳnh Hiểu Minh trước tin đồn ngoại tình, có con ngoài giá thú khi còn chung sống với Angelababy

Tường San| 14/08/2022 08:34

Gần đây, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, có con ngoài giá thú trong thời gian sống chung với Angelababy.

Theo truyền thông, trước tin đồn ngoại tình, có con ngoài giá thú, phía Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng phủ nhận. Đại diện sao nam họ Huỳnh khẳng định, sau khi ly hôn, hiện tại nam diễn viên sinh tập trung phát triển sự nghiệp, không hẹn hò hay có thêm bất kỳ mối quan hệ yêu đương nào. Ngoài công việc, anh dành thời gian chăm sóc con trai.

Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, Angelababy, sao Hoa ngữ

Đại diện Huỳnh Hiểu Minh cho biết loạt tin đồn sai sự thật trong thời gian qua gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng, công việc và cuộc sống riêng tư của Huỳnh Hiểu Minh. Để bảo vệ tên tuổi, văn phòng đại diện của ngôi sao tuyên bố khởi kiện cá nhân, tổ chức có hành vi lan truyền tin bịa đặt, vu khống.

"Tôi không thể khoan nhượng cho kẻ phá hoại hình tượng của tôi. Bất kỳ ai muốn gọi tôi là bố, hoan nghênh đưa bằng chứng", Huỳnh Hiểu Minh tức giận trước tin đồn ngoại tình và có con riêng trong thời gian chung sống với Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, Angelababy, sao Hoa ngữ

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh thông báo ly hôn Angelababy vào giữa tháng 1 năm ngoái. Họ có một con trai chung hiện 5 tuổi tên Tiểu Hải Miên. Cặp sao âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Huỳnh Hiểu Minh kín tiếng về đời tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Động thái của Huỳnh Hiểu Minh trước tin đồn ngoại tình, có con ngoài giá thú khi còn chung sống với Angelababy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO