Đình chỉ công tác chủ tịch xã vì để nhóm người hát karaoke xuyên đêm

Tiểu Anh| 30/08/2021 10:33

BVCL - Một chủ tịch xã ở huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã bị đình chỉ công tác sau khi để xảy ra sự việc nhóm người tụ tập hát karaoke trong thời gian dịch bệnh.

Ngày 30/8, UBND huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa ban hành Quyết định số 3425/QĐ-UBND về việc tạm đình chỉ công tác ông Lê Đình Dinh, Chủ tịch UBND xã Thiệu Chính để kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm trong chỉ đạo, điều hành công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

untitled.png6.png
Nhóm người bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Thời gian bị đình chỉ công tác là 15 ngày, bắt đầu từ ngày 28/8 đến ngày 11/9. Trong thời gian này, ông Lê Văn Hưng, Phó chủ tịch UBND xã Thiệu Chính sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo, điều hành hoạt động của xã.

Trước đó, rạng sáng ngày 25/8, bất chấp lệnh cấm về phòng chống dịch Covid-19, Nguyễn Đình Lộc là chủ quán karaoke Lộc Căng, thôn Dân Tiến, xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hóa vẫn mở cửa cho Ngô Thiện Nghĩa, Lê Anh Linh, Đỗ Ngọc Thắng, Lê Đức Mạnh (cùng ngụ huyện Yên Định) đến quán hát karaoke.

Trong quá trình hát, Ngô Thiện Nghĩa đã vay của Lộc số tiền 26,4 triệu đồng để trả nợ. Do Nghĩa là khách quen, thường xuyên đến quán hát nên Lộc đã cho vay.

Đến sáng ngày 25/8, khi thanh toán tiền để về, Lộc đã tính tổng cả số tiền Nghĩa vay và tiền hát hết 35,4 triệu đồng. Do Nghĩa không có tiền trả, Lộc đã bắt giữ cả 4 người, yêu cầu gia đình những người trên mang tiền đến trả mới cho về.

Gia đình nhóm người sau khi biết tin đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc và bắt quả tang Nguyễn Đình Lộc đang có hành vi bắt giữ người trái pháp luật và có dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ công tác chủ tịch xã vì để nhóm người hát karaoke xuyên đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO