Điều tra nguyên nhân vụ nam tài xế tự xưng là quân nhân đỗ xe trên đường ngủ, xô xát với CSGT

Tiểu Anh| 22/03/2021 15:09

BVCL - Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân một nam tài xế tự xưng là quân nhân đỗ xe trên đường ngủ, xô xát với CSGT.

Ngày 22/3, Công an quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội đã bàn giao một quân nhân cho lực lượng kiểm soát quân sự để làm rõ về hành vi hành hung thượng úy CSGT.

ac1.jpg
Tài xế làm việc tại cơ quan điều tra

Thông tin ban đầu cho thấy, chiều ngày 21/3, tổ công tác của đội CSGT số 7, Công an TP. Hà Nội phát hiện ôtô con hiệu Toyota Camry đỗ gần ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân. Tiến hành kiểm tra, phát hiện tài xế có biểu hiện say xỉn, đang ngủ trong xe.

Lực lượng CSGT yêu cầu nam tài xế đưa xe vào lề đường và xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, người này sau đó lao vào hành hung một trung úy CSGT. Tổ công tác đã nhanh chóng mời người này về trụ sở làm việc.

Tại trụ sở công an, nam tài xế tự xưng là quân nhân đang công tác trong ngành quân đội. Sau nhiều làm việc với công an và đại diện kiểm soát quân sự, người này kiên quyết không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn và không ký biên bản vụ việc.

Danh tính của người này nhanh chóng được xác định là L.M.H (48 tuối, trú tại quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội).

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nguyên nhân vụ nam tài xế tự xưng là quân nhân đỗ xe trên đường ngủ, xô xát với CSGT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO