Điều tra nguyên nhân thi thể người đàn ông quấn chiếu bên đường

Tuệ Lâm| 28/04/2021 12:37

BVCL - Công an tỉnh Nghệ An đang điều tra nguyên nhân vụ việc thi thể người đàn ông được cuốn trong chiếu nhựa tại bụi cỏ rậm ở ven đường.

Ngày 28/4, Công an tỉnh Nghệ An đang điều tra nguyên nhân vụ việc thi thể người đàn ông được cuốn trong chiếu nhựa tại bụi cỏ rậm ở ven đường thuộc khu vực khối 10, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An.

anh-1-thi-the-161942136209135024620.png
Nơi phát hiện thi thể người đàn ông

Thông tin ban đầu, sáng ngày 26/4, một số người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông bên đường nên đã trình báo tới cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, xác nhận nạn nhân là một người đàn ông được bọc trong 1 chiếc chiếu rồi bỏ trong bụi cỏ rậm ngay cạnh đường.

Thi thể đã chuyển màu đen, đang trong quá trình phân hủy mạnh. Nạn nhân đang mặc quần bò, áo phông, cổ đeo dây vàng và được quấn trong 1 chiếc chiếu nhựa.

Qua kiểm tra thi thể, tìm được một tấm thẻ căn cước công dân mang tên Lê Văn A. (37 tuổi, trú tại thôn 1, xã Chính Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).

"Tuyến đường này nhiều người qua lại, nơi phát hiện nằm ngay vệ đường nên nếu có thi thể đây người dân sẽ phát hiện được liền. Thứ nhất vì mùi hôi thối, thứ 2 vì nằm ngay bên đường mà người dân đi lại rất nhiều. Có thể thi thể vừa được đưa từ nơi khác đến.", lãnh đạo phường Quán Bàu nói.

Nạn nhân là người gốc xã Chính Lý và hiện đã có vợ con. Trước đó, Anh làm nghề lái xe tải.

Hiện nguyên nhân dẫn vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nguyên nhân thi thể người đàn ông quấn chiếu bên đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO