Điều tra nguyên nhân nam thanh niên tử vong sau cuộc cãi vã với bạn gái tại phòng trọ

Tuệ Lâm| 10/04/2021 10:31

BVCL - Đang cãi nhau với bạn gái, nam thanh niên bất ngờ lấy dao hoa quả tự đâm vào ngực dẫn đến tử vong.

Ngày 10/4, Công an phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra vụ một nam thanh niên tử vong trên địa bàn.

download-6-.jpg
Hiện trường vụ việc

Trước đó, đêm ngày 9/10, nhiều người dân khu vực quanh phòng trọ trong ngõ 148 Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà nghe thấy tiếng cãi vã ồn ào của một đôi nam nữ, sau một hồi to tiếng qua lại thì nghe tiếng hét thất thanh của cô gái. 

Khi mọi người tới nơi bàng hoàng phát hiện nam thanh niên bị trọng thương bởi nhiều vết dao đâm và tử vong sau đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận tin trình báo, Công an phường Trung Hoà đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc, ghi nhận lời khai các nhân chứng.

Danh tính nạn nhân được xác định là N.M.T (SN 2000, trú tại huyện Đông Anh, TP. Hà Nội), bạn gái là V.T.H (SN 2000, quê tỉnh Nam Định). Hai người chung sống với nhau tại phòng trọ này.

Quá trình điều tra, bước đầu lực lượng chức năng xác định T.  cùng H. xảy ra mâu thuẫn, dẫn tới cãi vã. Trong lúc cãi vã, T. đã dùng dao gọt hoa quả tự đâm nhiều nhát dẫn tới tử vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nguyên nhân nam thanh niên tử vong sau cuộc cãi vã với bạn gái tại phòng trọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO