Điều tra nguyên nhân giang hồ mạng "Hoàng Tử Gió" tử vong trong chung cư ở Hà Nội

T.A t/h | 06/10/2021 08:42

BVCL -Tối 5/10, trao đổi với PV Dân trí, một lãnh đạo UBND huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, hiện Công an huyện này đang phối hợp cùng với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên tên Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, quê Quảng Ninh, còn được gọi là "Hoàng Tử Gió").

hoang-tu-gio-.jpg
Hoàng Đức Nhân, có danh xưng trên mạng là "Hoàng Tử Gió" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam thanh niên này được phát hiện tử vong trong một chung cư trên địa bàn vào chiều cùng ngày.

"Theo báo cáo của cơ quan công an, nạn nhân được phát hiện tử vong lúc 19h30 ngày 5/10 tại một chung cư ở xã Đa Tốn. Nạn nhân ở chung một căn hộ với 2 nam thanh niên khác, tên L.H.Đ và T.X.P, được những người này thuê 4-5 tháng trước, mục đích để kinh doanh. Hiện Công an xã Đa Tốn và Công an huyện Gia Lâm đang tích cực điều tra vụ việc", vị lãnh đạo UBND huyện Gia Lâm nói.

“Cơ quan chức năng đang lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 đối với nạn nhân, sau đó mới tiến hành được các điều tra khác. Hiện chúng tôi vẫn chưa khám nghiệm hiện trường được. Nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ”, đại diện Công an H.Gia Lâm nói với PV báo Thanh Niên.

"Hoàng Tử Gió" từng được biết đến với danh hiệu "giang hồ mạng", là đàn em thân thiết với các "tiền bối" Khá "Bảnh", Huấn "Hoa Hồng". Nam thanh niên gây chú ý với những hình xăm đầy kín người.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2019, "Hoàng Tử Gió" từng bị công an bắt vì sử dụng chất cấm.

Hoàng Tử Gió được nhiều người biết đến, gây chú ý khi xăm hình xăm đầy người, bao gồm cả cổ. Facebook cá nhân "Hoàng Tử Gió" hiện có gần 900.000 người theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nguyên nhân giang hồ mạng "Hoàng Tử Gió" tử vong trong chung cư ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO